"Bông hoa thể dục xứ Hàn" gặp "đối thủ" nặng ký về nhan sắc

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:00 29/03/2014

So về thành tích trong bộ môn thể dục dụng cụ chắc chắn <a href="http://kenh14.vn/son-yeon-jae.html" target="_blank">Son Yeon-Jae</a> là nổi bật hơn cả.Tuy nhiên xét về nhan sắc, có thể nói "Bông hoa thể dục xứ Hàn" đã gặp phải 1 đối thủ nặng ký đến từ Trung Quốc.<br/>

Thời gian gần đây làng thể dục dụng cụ Trung Quốc xuất hiện 1 ngôi sao trẻ tuổi xinh đẹp có tên Zhang Dou Dou. Cô gái sinh năm 1996 này không chỉ làm người hâm mộ hoa mắt bởi những động tác uyển chuyển mỗi khi bước ra sân biểu diễn mà còn khiến nhiều người phải xuýt xoa về vẻ đẹp trong sáng, đầy thánh thiện.

Cô gái trẻ mới  nổi của làng thể dục dụng cụ Trung Quốc, Zhang Dou Dou.

Cô xuất hiện rạng ngời bên cạnh Yang Yilin, người đàn chị từng vô địch Olympic.

Zhang Dou Dou luôn tươi tắn, rạng ngời.

Chắc chắn nếu xét về thành tích trong làng thể dục dụng cụ, Zhang Dou Dou chưa thể so sánh với người đàn chị nổi tiếng Son Yeon-Jae (Hàn Quốc). Tuy nhiên ở khía cạnh nhan sắc, cô gái trẻ này và "Bông hoa thể dục xứ Hàn" được đánh giá là “kẻ 8 lạng người nửa cân”.

Chỉ mới 18 tuổi nhưng Zhang Dou Dou là 1 tài năng hứa hẹn của làng thể dục dụng cụ Trung Quốc và châu Á.

Hiện chỉ mới chưa tròn 18 tuổi, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Zhang Dou Dou sẽ còn phát triển nhiều trong thời gian tới. Đến khi đó các fan của Son Yeon-Jae có lẽ sẽ rất lo lắng bởi danh hiệu “Hoa hậu thể dục châu Á” của cô sẽ bị “đe dọa” nghiêm trọng bởi người đàn em Trung Quốc.

Cô bé và Son Yeon-Jae được đánh giá là "kẻ 8 lạng người nửa cân".

Cô gái sinh năm 1994 của làng thể dục dụng cụ Hàn Quốc Son Yeon-Jae luôn thu hút mọi sự quan tâm ở bất kỳ giải đấu nào cô tham dự. Sở hữu tài năng và 1 nhan sắc xinh đẹp, trong sáng, Son Yeon-Jae luôn là mục tiêu săn đuổi của cánh phóng viên cũng như những hoạt động quảng cáo.

Nhan sắc và sự nổi tiếng của "Bông hoa thể dục xứ Hàn" thì ai cũng biết đến.




Cô gái trẻ Hàn Quốc luôn hot cả trong và ngoài lúc thi đấu.