Ngắm vẻ đẹp hút hồn của VĐV được mệnh danh là "Spider Girl" của nước Mỹ

, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 02/02/2015

Nữ VĐV leo núi Sierra Blair-Coyle không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp của mình.

Sierra Blair-Coyle là cái tên nổi tiếng trong làng leo núi nước Mỹ. Cô gái 20 tuổi sinh ra và lớn lên ở Scottsdale, Arizona vừa lần thứ hai trong sự nghiệp đoạt chức vô địch leo núi toàn nước Mỹ.

Leo núi là môn thể thao mạo hiểm không được nhiều người lựa chọn nhưng đó lại là 1 sở thích đối với Sierra Blair-Coyle kể từ khi còn nhỏ. 


Ngay từ năm lên 8 tuổi, cô đã làm quen với bộ môn này. Tới năm 16 tuổi, Sierra bị chẩn đoán mắc chứng thoát vị đĩa đệm lưng, 1 căn bệnh gây trở ngại rất nhiều đối với những VĐV thể thao.

Tuy nhiên, bằng nghị lực và niềm say mê với bộ môn thể thao này, Sierra Blair-Coyle vẫn kiên trì tập luyện và đã đạt được nhiều thành công cho đến ngày hôm nay.

"Khi tôi 16 tuổi, tôi bắt đầu bị đau lưng. Kết quả kiểm tra cho tôi tôi bị thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, tôi không nghĩ đến việc bỏ cuộc vì cho rằng chấn thương là điều mọi người đều gặp phải ở bất cứ môn thể thao nào. Tôi chỉ nghĩ rằng hãy tiến lên phía trước. May mắn là giờ tôi đã bình phục hoàn toàn", Sierra chia sẻ.

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, cô gái có biệt danh "Spider Girl" còn thu hút mọi sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn của mình. 

Bên cạnh sự nghiệp leo núi, Sierra Blair-Coyle hiện theo học trường đại học Arizona và làm người mẫu.