Bồ Peter Crouch chê Playboy

Gia Khanh, Theo 00:01 01/09/2010

Cô nàng không hài lòng với mức giá mà tạp chí này đưa ra để được quyền chụp các bức ảnh nóng bỏng.

Gần đây rộ lên những tin tức về việc tạp chí Playboy đã tiếp cận với người mẫu Abbey Clancy với lời đề nghị chụp ảnh nóng nhưng Abbey đã tỏ ra thất vọng vì mức giá mà Playboy đưa ra quá thấp. Playboy đã đưa ra khoản tiền khoảng 246.000 $ để thuyết phục cô bồ của Peter Crouch trút bỏ hoàn toàn xiêm y nhưng nó chỉ bằng nửa số tiền mà người mẫu – diễn viên Kelly Brook (đồng hương của Abbey) nhận được cho bộ ảnh mới đây trên tạp chí nổi tiếng này.
 
Cô nàng 24 tuổi xác nhận rằng mình sẽ sẵn sàng khoe thân nếu bộ ảnh có ý tưởng tốt và số tiền mà cô nhận được thỏa đáng. Mức giá trên được cho là “đáng thất vọng” và Abbey hy vọng sẽ nhận được khoảng 385.000 $. Một nguồn tin cho biết các cuộc đàm phán hiện mới đang bắt đầu.
 
Abbey từng về nhì trong cuộc thi Britain’s Next Top Model năm 2004 và sau đó trở thành một người mẫu ảnh quen thuộc. Cô cũng từng thử sức trong vai trò ca sĩ và hiện còn được biết tới thông qua nghề nghiệp dẫn chương trình truyền hình. Nhìn các bức ảnh nóng bỏng của Abbey, hẳn ai cũng hiểu vì sao Playboy lại muốn hợp tác với cô nàng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày