Bồ cũ CR7 tung ảnh cực nóng sau khi mang bầu

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 01/03/2013

Cùng với tin vui sắp được làm mẹ, Nereida cũng đã khoe những bức hình cực nóng bỏng của mình trên Twitter.

Nereida Gallardo trước đây từng có một thời gian cặp kè với ngôi sao bóng đá người Bồ  Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Thậm chí người đẹp này suýt cùng cầu thủ của Real lên xe hoa. Tuy nhiên, sau đó 2 người "đường ai nấy đi", Ronaldo tiếp tục đi tìm những bóng hồng khác còn Nereida cũng có cho mình tình yêu mới với một anh chàng cầu thủ khác.

Bồ cũ CR7 tung ảnh cực nóng sau khi mang bầu 1
Nereida và Ronaldo khi còn mặn nồng

Đó là cầu thủ kém danh tiếng Gonzalo Quinaz hiện đang thi đấu cho một đội bóng hạng thấp ở Bồ Đào Nha. Mối tình của cặp đôi này suýt nữa đã đổ vỡ hồi tháng trước tuy nhiên, cuối cùng đứa con trong bụng Nereida đã giúp họ trở lại với nhau. Nereida mới đây đã chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter của mình rằng cô đang rất hạnh phúc với em bé trong bụng, “Cảm ơn Chúa đã tặng cho tôi một món quà tuyệt vời. Tôi sắp được làm mẹ và đó là điều tuyệt vời nhất trên đời”.

Bồ cũ CR7 tung ảnh cực nóng sau khi mang bầu 2
Tình mới của Nereida

Cùng với việc chia sẻ cảm xúc về em bé trong bụng, Nereida cũng rất biết cách gây sự chú ý khi tung một loạt ảnh cực nóng lên Twitter của mình. Từ những bức ảnh “tự sướng” khoe bụng bầu đến những bức ảnh nude được cô thực hiện thời gian trước đây. 

Bồ cũ CR7 tung ảnh cực nóng sau khi mang bầu 3
Twitter của Nereida tràn ngập những bức ảnh nóng

Bồ cũ CR7 tung ảnh cực nóng sau khi mang bầu 4
Chụp ảnh "tự sướng" khoe bụng bầu

Bồ cũ CR7 tung ảnh cực nóng sau khi mang bầu 5
Những bức ảnh quá nóng bỏng của Nereida

Bồ cũ CR7 tung ảnh cực nóng sau khi mang bầu 6

Bồ cũ CR7 tung ảnh cực nóng sau khi mang bầu 7

Bồ cũ CR7 tung ảnh cực nóng sau khi mang bầu 8


Theo kế hoạch, em bé của Nereida sẽ ra đời vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Với những chia sẻ của mình có thể thấy Nereida đã không còn vấn vương gì đến CR7, hiện cô chỉ có một tình yêu duy nhất với gia đình nhỏ của mình.