Biểu cảm khó đỡ của Ronaldo khi nói về giây phút Sir Alex "bốc hỏa"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:21 15/10/2015

Hơn 6 năm kể từ khi rời Man Utd, Cristiano Ronaldo vẫn nhớ như in Sir Alex Ferguson trông như thế nào mỗi khi nổi cáu với học trò.

Mới đây, trong chương trình "Sir Alex Ferguson: Những bí mật của sự thành công" do đài BBC thực hiện, Ronaldo đã được mời đến để chia sẻ về người thầy mà anh vô cùng kính mến. 

Theo tiết lộ của CR7, HLV Ferguson không chỉ là người thầy, mà còn là "người cha" thứ 2 của anh. Khi bố Ronaldo đang gặp nguy kịch ở bệnh viện, ông còn sẵn sàng để Ronaldo về thăm cha vô thời hạn, dù lúc đó Man Utd đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải. Những điều đó càng khiến tình cảm của Ronaldo và Sir Alex thêm gắn bó.

_85956427_85956426-3d52b

Dù được Sir Alex cưng chiều hết mực, nhưng điều đó không có nghĩa là Ronaldo không "run như cầy sấy" mỗi khi chiến lược gia người Scotland nổi cơn thịnh nộ. Chia sẻ với phóng viên của BBC, Ronaldo cho biết: 

"Chúng tôi đã để thua một vài trận. Nó khiến ông ấy nổi cáu. Ông ấy đá ghế, đá giày, đá chai nước hay bất cứ thứ gì. Ông ấy chửi rủa, kiểu như 'mẹ kiếp, tại sao cậu lại không chuyền quả đó'. Thật không thể tin được".

Ronaldo tái hiện giây phút Sir Alex "nổi khùng" với các học trò.

1-9a93e

Cũng bởi tính cách nóng nảy mà Sir Alex từng được cựu tiền đạo của Man United, Mark Hughes đặt cho biệt danh “Máy sấy tóc”. “Tôi không thích tên gọi này vào thời điểm đó, một cách trung thực”, Sir Alex nói. “Tôi rất khó chịu là đằng khác. Nhưng bây giờ, chúng ta đều thấy tên gọi ấy chứa một phần hài hước”.