Bị đuổi khỏi sân, Kompany đạp lở tường

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:34 16/03/2014

Bị truất quyền thi đấu chỉ sau 10 phút góp mặt, rõ ràng <a href="http://kenh14.vn/vincent-kompany.html" target="_blank">Vincent Kompany</a> không thể không bực tức.

Ngay phút thứ 10 của trận đấu, Man City đã đón nhận 1 tổn thất nặng nề khi trung vệ đội trưởng Vincent Kompany nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha phạm lỗi với cầu thủ Jelavic của đội chủ nhà Hull City. 

Bị đuổi khỏi sân, Kompany đạp lở tường 1
Thẻ đỏ ngay phút thứ 10 đã khiến Kompany rất bực tức.

Theo như Kompany thời điểm đó thì anh hoàn toàn bất ngờ về chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Lee Mason dành tặng cho mình. Chỉ góp mặt trên sân có 10 phút, dễ hiểu vì sao sau đó trung vệ người Bỉ tỏ ra rất tức giận. Trên đường trở về đường hầm, Kompany còn trút nỗi bức xúc này lên 1 bức tường bằng những “cú sút” khá nặng chân.

Bị đuổi khỏi sân, Kompany đạp lở tường 2

Bị đuổi khỏi sân, Kompany đạp lở tường 3
Kompany trút giận vào bức tường trước cửa đường hầm.

Bị đuổi khỏi sân, Kompany đạp lở tường 4
Vết tích cú đạp của Kompany để lại trên bức tường

Clip Kompany trút giận lên bức tường.

Với chiếc thẻ đỏ vừa nhận, Kompany sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo gặp Fulham. Đây là 1 điều khá bất lợi đối với The Citizens khi họ đang rất cần sự phục vụ của trung vệ người Bỉ trong cuộc đua giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng với Chelsea. Kompany cũng là cầu thủ thứ 3 bị đuổi trong 4 trận gần nhất của Man City, sau Demichelis Zabaleta ở hai trận gặp Barca tại vòng 1/8 Champions League. 

Bị đuổi khỏi sân, Kompany đạp lở tường 5
Silva vẫn kịp thời tỏa sáng mang về chiến thắng cho Man xanh trong thế trận thiếu người.

Ở trận đấu vừa rồi, dù mất người từ sớm nhưng Man xanh vẫn cho thấy đẳng cấp của 1 đội bóng lớn khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của SilvaDzeko ở mỗi hiệp.