Bí ẩn đằng sau chiếc tất rách của cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới Gareth Bale

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 15:16 08/03/2016

Thật khó tin là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng gần 100 triệu bảng như Bale lại ra sân với 2 chiếc tất đều bị thủng một lỗ to.

Trong trận thắng 7-1 của Real Madrid trước Celta Vigo cuối tuần qua, Gareth Bale đã được tung vào sân từ phút 66 sau quãng thời gian dài chấn thương bắp chân. Trong quãng thời gian ít ỏi đó, cầu thủ người Xứ Wales chơi khá tốt, thậm chí còn có riêng cho mình một bàn thắng ở những phút cuối.

Có một điều đáng chú ý là Gareth Bale ra sân với 2 chiếc tất đều bị thủng một lỗ to. Nhiều người cho rằng đây là lỗi của bộ phận phụ trách trang phục, nhưng sự thật lại không phải vậy. Một nguồn tin thân cận với Gareth Bale cho hay, chính ngôi sao của Real Madrid đã cắt tất để "làm phép" nhằm giúp đôi chân của mình tránh tái phát chấn thương. 

Bí ẩn đằng sau chiếc tất rách của cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới Gareth Bale - Ảnh 2.

Bí ẩn đằng sau chiếc tất rách của cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới Gareth Bale - Ảnh 3.

 Gareth Bale ra sân với đôi tất rách.

Một lý do khác nữa là Gareth Bale vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và anh cắt 2 lỗ to ở tất để giúp đôi chân thoải mái hơn. Ở buổi tập gần nhất, người ta cũng thấy cầu thủ 26 tuổi này đi tất ngắn tối đa với mục đích tương tự.

Bí ẩn đằng sau chiếc tất rách của cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới Gareth Bale - Ảnh 4.

Theo thống kê, cựu tiền vệ của Tottenham đã phải nghỉ thi đấu tổng cộng gần 2 tháng vì 3 ca chấn thương bắp ở cả 2 chân. 

Chia sẻ sau trận thắng Celta Vigo 7-1, Bale cho hay: "Tôi đã cảm thấy rất buồn bực trong 5-6 tuần vừa qua. Chính vì thế, việc ghi được bàn thắng ngay khi trở lại sân cỏ khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Dù sao đi nữa 3 điểm và sự tự tin trước trận đấu vào thứ 3 tới mới là điều quan trọng nhất".