Becks tiết lộ thường rủ Vic xem phim... tình cảm

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:13 09/02/2015

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải BAFTAs tối qua, David Beckham quyến rũ dưới ánh đèn flash và chàng cựu tiền vệ điển trai cũng hé lộ thông tin thú vị về cuộc sống vợ chồng với Vic.

Beckham không phải là một ngôi sao điện ảnh, nhưng cựu thủ quân ĐT Anh chắc chắn là tâm điểm của sự chú ý khi anh đặt chân lên thảm đỏ lễ trao giải điện ảnh và truyền hình BAFTAs diễn ra tối qua.

Becks được mời tham dự để công bố một hạng mục trong buổi lễ và dưới ánh đèn flash, ông bố 4 con lịch lãm không hề thua kém bất cứ nam tài tử nào tại Nhà hát Opera Hoàng gia ở Convent Garden, London.

Với bộ vest xanh tím than thời thượng của nhà thiết kế Tom Ford, Beckham nổi bật bởi vẻ ngoài chải chuốt và phong thái vô cùng lịch lãm bởi quá quen thuộc với ánh đèn sân khấu. Vic muốn dành thời gian ở nhà với các con trước khi bay sang New York nên Becks một mình đến dự BAFTAs.

Vì tham dự một buổi lễ liên quan đến điện ảnh và truyền hình, nên người đàn ông quyến rũ vừa bước qua tuổi 40 đã nhận được những câu hỏi thú vị liên quan đến lĩnh vực này. Trong phút bối rối vì bị hỏi dồn dập, Becks bất ngờ tiết lộ chi tiết vô cùng thú vị.

Becks cho hay, anh thường “gạ gẫm” bà xã Victoria xem phim người lớn mỗi khi có thể. Theo Becks, điều này không có gì xấu bởi nó giúp cho cuộc sống chăn gối của vợ chồng anh trở nên thú vị hơn. 


Không phải là siêu sao điện ảnh, nhưng Becks được chào đón nồng nhiệt khi xuất hiện tại thảm đỏ BAFTAs.


Becks nổi bật trên thảm đỏ lễ trao giải điện ảnh và truyền hình BAFTAs. Cựu thủ quân ĐT Anh diện bộ vest xanh tím than của nhà thiết kế Tom Ford.


Becks tự tin tạo dáng trước ánh đèn flash. Tờ Mirror bình luận, Becks là một trong những quý ông "hút gái" nhất trên thảm đỏ BAFTAs năm nay. Becks vẫn rất phong độ, hào hoa với nụ cười mỉm quyến rũ "chết người"


Becks nhiệt tình ký tặng các fan. Anh thừa nhận rất hồi hộp và có phần lo lắng khi sắp đứng trên sân khấu, trước nhiều người tài năng để công bố một hạng mục trong lễ trao giải. 


Một fan lớn tuổi ngả hẳn đầu vào vai Beckham để selfie.


Những hình xăm ở bàn tay hay lấp ló ở gáy cũng là một trong những điểm thu hút của ông bố 4 con.