Beckham: "Zidane sẽ chứng minh anh ấy là người giỏi nhất"

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:38 05/01/2016

Cựu danh thủ Man Utd khẳng định huyền thoại người Pháp là lựa chọn hoàn hảo nhất cho vị trí thuyền trưởng của đội chủ sân Bernabeu.

Zinedine Zidane mới được bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid thay Rafa Benitez bị sa thải. Thông tin này nhanh chóng trở thành đề tài bình luận của giới truyền thông và người hâm mộ.

Từng là đồng đội của Zidane tại Real Madrid từ năm 2003 đến 2006, Beckham cũng đưa ra những ý kiến về sự kiện này. Theo cựu danh thủ Man Utd, huyền thoại người Pháp là lựa chọn hoàn hảo nhất cho vị trí thuyền trưởng của đội chủ sân Bernabeu.

Beckham: Zidane sẽ chứng minh anh ấy là người giỏi nhất - Ảnh 1.

Zidane và Beckham từng là đồng đội tại Real Madrid từ năm 2003 đến 2006

Thông qua Instagram cá nhân, Becks chia sẻ: "Còn gì tuyệt vời hơn thế? Anh ấy (Zidane) là cầu thủ giỏi nhất mà tất cả mọi người đều yêu quý. Anh ấy nhận trách nhiệm dẫn dắt đội bóng mà tôi cùng rất nhiều người mến mộ. Zidane là một con người giàu tình yêu, đam mê và không bao giờ chấp nhận thất bại ở mọi cấp độ. Kế thừa từ một người quản lý có kinh nghiệm, nhưng Zidane sẽ chứng minh anh ấy là người giỏi nhất. Zidane sẽ là người xứng đáng nhất cho công việc HLV trưởng Real Madrid lúc này”.

Beckham: Zidane sẽ chứng minh anh ấy là người giỏi nhất - Ảnh 2.

Theo Beckham, Zidane là lựa chọn hoàn hảo nhất cho vị trí thuyền trưởng của đội chủ sân Bernabeu.

Nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người đồng đội cũ David Beckham là động lực để Zidane có thêm niềm tin khi ngồi vào cương vị mới. Huyền thoại người Pháp là HLV thứ 11 dẫn dắt Real Madrid trong 2 nhiệm kỳ của Chủ tịch Florentino Perez.

Khi còn là cầu thủ khoác áo Real Madrid, Zidane đã có 225 lần ra sân, ghi 49 bàn thắng, giành 6 danh hiệu, trong đó có chiếc cúp vô địch Champions League 2002.

Beckham: Zidane sẽ chứng minh anh ấy là người giỏi nhất - Ảnh 3.

Zidane (trái) giành nhiều chiến công lẫy lừng trên sân cỏ khi còn là cầu thủ.

Mặc dù từng giành những chiến công lẫy lừng trên sân cỏ khi còn là cầu thủ nhưng điều đó chưa thể khẳng định Zidane sẽ thành công khi ngồi vào chiếc ghế nóng của Real Madrid. Bởi huyền thoại người Pháp mới chỉ có 2 năm tham gia công tác huấn luyện, trải nghiệm môi trường đỉnh cao trong vai trò trợ lý cho Carlo Ancelotti, đồng thời làm HLV tại lò đào tạo trẻ của Real Madrid.

Beckham: Zidane sẽ chứng minh anh ấy là người giỏi nhất - Ảnh 4.

Huyền thoại người Pháp là HLV thứ 11 dẫn dắt Real Madrid trong 2 nhiệm kỳ của Chủ tịch Florentino Perez.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày