Beckham sắm vai phi công cực manly trong quảng cáo mới

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 16:38 15/11/2012
Chia sẻ

Ngôi sao người Anh vừa mới được chọn làm gương mặt đại diện mới cho hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ, Breitling.

Tiền vệ 37 tuổi cho biết, từ lâu anh luôn thích thú với những sản phẩm của hãng đồng hồ Breitling. “Là hãng đồng hồ nổi tiếng, họ luôn tạo ra không chỉ những chiếc đồng hồ cao cấp mà còn thiết kế vượt thời gian. Điều đó khiến tôi hợp tác với họ”.

Beckham sắm vai phi công cực manly trong quảng cáo mới 1

Beckham sắm vai phi công cực manly trong quảng cáo mới 2
Becks lạnh lùng bên chiếc đồng hồ Thụy Sỹ
 
Trên Facebook của mình, ngôi sao của LA Galaxy còn chia sẻ những bức ảnh hậu trường với người hâm mộ: “Tôi tự hào khi được chọn làm gương mặt đại diện mới của Breitling. Tôi đã rất cố gắng để thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình”.

Beckham sắm vai phi công cực manly trong quảng cáo mới 3

Beckham sắm vai phi công cực manly trong quảng cáo mới 4
Becks có phong cách diễn như một người mẫu chuyên nghiệp
 
Có rất nhiều ý kiến cho rằng, khi không theo nghiệp quần đùi áo số nữa rõ ràng Becks có thể chuyển sang nghề người mẫu. Minh chứng rõ ràng nhất là dạo gần đây Becks liên tục nhận được các show quảng cáo. Mới tuần trước, người hâm mộ còn chưa hết ngỡ ngàng với vẻ đẹp đầy nam tính của cầu thủ 37 tuổi này trong các shot hình quảng cáo cho hãng thời trang H&M và mẫu nước hoa The Essence thì nay, Becks lại làm cho các fan phải “lác mắt” khi vào vai phi công lạnh lung tại sân bay California.

Beckham sắm vai phi công cực manly trong quảng cáo mới 5
Quý ông với quảng cáo nước hoa mang hiệu David Beckham

Beckham sắm vai phi công cực manly trong quảng cáo mới 6
Khiến các fan nữ điêu đứng khi khoe hình thể trong quảng cáo mới của H&M
 
Không chỉ thích sưu tầm siêu xe, đam mê tốc độ, Becks còn thuộc loại có “số má” ở Anh khi sở hữu bộ sưu tập đồng hồ cao cấp. Ngôi sao của LA Galaxy hiện đang có trong tay rất nhiều những chiếc đồng hồ đắt giá mà trên thế giới chỉ sản xuất có hạn.

Beckham sắm vai phi công cực manly trong quảng cáo mới 7
Becks khoe chiếc đồng hồ 5 múi giờ
 
Trước đây, Becks khiến nhiều người phải nể phục khi móc ví 11.000 USD (tương đương 230 triệu đồng) để sở hữu chiếc đồng hồ Jacob & Co Global 3. Món hàng khủng của thương hiệu toàn cầu Jacob & Co có 5 múi giờ và là một trong những thiết kế xa xỉ nhất của dòng đồng hồ siêu sang chuyên dành cho giới lắm tiền nhiều của.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày