Beckham lộ hình xăm mới trên tay

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:08 17/09/2013

David Beckham tiếp tục bổ sung thêm 1 hình xăm nữa lên cơ thể. Lần này dòng chữ mà danh thủ người Anh chọn mang tên: “Victoria”, tên vợ của anh.

Dù đã sở hữu hơn 30 hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể nhưng mới đây cựu đội trưởng đội tuyển Anh, David Beckham vẫn quyết định bổ sung thêm 1 dòng chữ ấn tượng lên mu bàn tay phải mang tên “Victoria” vợ anh.

Beckham lộ hình xăm mới trên tay 1
Hình xăm mới nhất của Beckham trên mu bàn tay phải mang tên Victoria, vợ anh.

Được biết hình xăm mới này của Becks đã bị phát hiện khi anh cùng vợ có mặt tại tuần lễ thời trang tại London vào ngày hôm qua. Đây lại là 1 động thái nữa chứng minh tình yêu của cặp đôi này dành cho nhau là vô cùng to lớn. Trước đó, ở vị trí tương tự bên tay trái, Becks cũng từng in chữ “Love” với ẩn ý về tình cảm dành cho Victoria cũng như gia đình mình.

Beckham lộ hình xăm mới trên tay 2

Beckham lộ hình xăm mới trên tay 3
Becks khoe khéo hình xăm ấn tượng khi đứng chụp hình bên cạnh vợ trong sự kiện thời trang tại London.

Như vậy đây đã là hình xăm thứ 34 trên cơ thể của Beckham. Vào tháng trước anh cũng vừa bổ sung thêm 1 hình vẽ hơi khó hiểu bên ngực phải của mình. Đó là hình ảnh của 1 người phụ nữ ở trong khu rừng rậm rạp cây cối. Nhiều người suy đoán có thể đây là hình ảnh tượng trưng cho cô vợ Victoria của Becks còn những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về ý nghĩa thật sự của hình xăm.

Beckham lộ hình xăm mới trên tay 4
Tháng trước Becks cũng vừa bổ sung 1 hình xăm nơi ngực phải của mình.

Beckham lộ hình xăm mới trên tay 5
Hình xăm khá khó hiểu nhưng nhiều người vẫn tin nó liên quan đến Victoria.

Ngày hôm qua cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nước Anh này cũng đã tay trong tay tới dự tuần lễ thời trang tại London. Tại đây cả Becks lẫn Vic đều cho thấy gu ăn mặc bắt mắt của mình khi diện những bộ đồ đen đầy lịch lãm. Rất nhiều các ngôi sao và những người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang cũng xuất hiện trong sự kiện này.

Beckham lộ hình xăm mới trên tay 6
Cặp đôi xuất hiện với tone màu đen lịch lãm.

Beckham lộ hình xăm mới trên tay 7
Cả 2 tay trong tay tình tứ chụp hình.

Beckham lộ hình xăm mới trên tay 8
Sự kiện thời trang tại London thu hút rất nhiều những ngôi sao trong lĩnh vực này tham dự.

Beckham lộ hình xăm mới trên tay 9
Victoria Beckham chụp hình cùng nhà thiết kế Roland Mouret, 1 trong những người đã đóng góp nhiều ý tưởng nhất trong những ngày đầu cô gia nhập vào lĩnh vực thời trang