Beckham lại mang đến điềm xui cho Marseille

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:24 28/02/2013

Tiền vệ người Anh đêm qua đã có lần đầu tiên đá chính cho CLB mới. Anh cùng các đồng đội 1 lần nữa lại gieo sầu cho Marseille.

Chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần, PSG và Marseille đã gặp nhau 2 lần, và kết quả trận đấu tại tứ kết Cúp quốc gia Pháp đêm qua vẫn không có gì thay đổi, PSG lại giành chiến thắng 2-0 và người ghi cả 2 bàn cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đêm qua là Ibrahimovic.

Tuy nhiên, mỗi trận đấu của PSG bây giờ bên cạnh thành tích của đội, các CĐV còn có 1 mối quan tâm khác, đó là bản hợp đồng mới mang tên David Beckham. Đêm qua, tiền vệ người Anh đã có lần đầu tiên đá chính trong đội hình đội bóng mới. Dù chỉ mới quay lại thi đấu đỉnh cao sau 3 tháng ngồi chơi xơi nước nhưng màn trình diễn của Becks vẫn được đánh giá cao từ các CĐV cũng như chính HLV Ancelotti.

Beckham lại mang đến điềm xui cho Marseille 1
Becks tiếp tục có 1 màn thể hiện tốt với PSG

Trận đấu vào đêm qua, thay vì xếp Becks ở vị trí tiền vệ phải quen thuộc, HLV người Italy đã bố trí anh đá gần như 1 tiền vệ trung tâm. Tại đây, Beckham đã có màn thể hiện khá ấn tượng trong suốt những phút có mặt trên sân. Dù không trực tiếp đóng góp vào những bàn thắng của Ibrahimovic nhưng khả năng chuyền bóng, tạo cơ hội cho những đồng đội của ngôi sao 37 tuổi vẫn rất đáng được ghi nhận. Cụ thể nhất, trong 1 lần lên tham gia tấn công, hậu vệ Zoumana Camara suýt ghi bàn ở phút 62 sau quả phạt góc do Beckham thực hiện. Tiếc là cú đánh đầu bị phá ngay sát vạch vôi khung thành. 

Beckham lại mang đến điềm xui cho Marseille 2
Cú đá phạt của Becks suýt được đồng đội chuyển hóa thành bàn thắng

Đêm qua, không chỉ là lần đầu tiên Beckham đá chính, anh cũng kịp ghi dấu với… chiếc thẻ vàng đầu tiên của mình. Đó là tình huống tranh cãi với cầu thủ Jordan Ayew bên phía đội khách ở thời điểm trước khi Beckham rời sân. Nhưng dù sao, sự cố nhỏ đó không hề ảnh hưởng xấu đến hình tượng Beckham trong mắt giới hâm mộ, các CĐV tại đây vẫn luôn hô vang tên ngôi sao này trong suốt những phút anh có mặt trên sân.

Sau trận đấu, HLV Ancelotti đã không ngần ngại tặng cho cậu học trò của mình những lời khen: “Anh ấy đã có 1 màn trình diễn rất tốt. David cho thấy anh ấy vẫn hoàn toàn phù hợp với thứ bóng đá đỉnh cao. Tôi thực sự ngạc nhiên với những gì 1 cầu thủ 37 tuổi làm được như vậy”, Ancelotti chia sẻ.

 Beckham lại mang đến điềm xui cho Marseille 3
Pha tranh chấp bóng giữa 2 tiền vệ người Anh

Trong khi đó, ở trận đấu đêm qua, 1 người Anh khác có mặt trên sân là Joey Barton cũng đã gây sự chú ý, nhưng không phải ở khía cạnh chuyên môn mà là ở tình huống anh này đã cả gan trêu tiền đạo của đội chủ nhà, Ibrahimovic, người được biết đến như 1 cao thủ taekwondo.

Cụ thể sau 1 pha va chạm, tiền vệ ngổ ngáo người Anh đã không ngần ngại bêu xấu ngôi sao người Thụy Điển khi cho rằng anh sở hữu… 1 chiếc mũi quá to. Nhưng trong 1 ngày mà siêu tiền đạo người Thụy Điển có tâm trạng vui vẻ, thì anh chỉ… cười mỉm trước pha châm chọc này của Barton.

Beckham lại mang đến điềm xui cho Marseille 4
Có lẽ chỉ có cầu thủ như Barton mới dám cả gan "troll" Ibra

Clip pha trêu trọc Ibra của Barton


Ibrahimovic chính là người đã ghi cả 2 bàn thắng vào đêm qua giúp cho đội chủ nhà giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Không biết có phải sự có mặt của Beckham 2 trận đấu gần đây đã tiếp thêm lửa cho ngôi sao người Thụy Điển này không, khi đây đã là bàn thắng thứ 3 trong 2 trận liên tiếp của Ibra. Và chắc chắn các CĐV tại đây sẽ tiếp tục trông chờ sự tỏa sáng của 2 Hoàng tử này tại Parc des Princes vào những vòng đấu tiếp theo.


Beckham lại mang đến điềm xui cho Marseille 5
2 ngôi sao sáng nhất tại Công viên các Hoàng tử
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày