Beckham ra mắt ấn tượng tại PSG

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:06 25/02/2013

Đêm qua, tiền vệ người Anh đã có những phút thi đấu đầu tiên cho đội bóng mới PSG.

Sau rất nhiều ngày trông ngóng, cuối cùng bản hợp đồng gây sốt nhất trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, David Beckham, đã có màn ra mắt tại Parc des Princes đêm qua trong trận derby của nước Pháp giữa PSG và Marseille.

Beckham ra mắt ấn tượng tại PSG 1
Sau Barton, Beckham là cầu thủ người Anh thứ 2 có mặt trên sân vào tối qua

Dù chỉ xuất hiện trên sân Công viên các Hoàng tử trong 15 phút cuối trận, nhưng cái tên Beckham vẫn đủ sức làm cả SVĐ của đội bóng thủ đô như nổ tung. Đó là bên ngoài sân cỏ, còn ở trên sân, cựu đội trưởng đội tuyển Anh cũng ít nhiều thể hiện được những phẩm chất của mình. Anh chính là người đã có pha bật tường đẹp mắt với Menez trước khi cầu thủ này căng ngang đầy thuận lợi để Ibrahimovic ghi bàn ấn định tỉ số ở những phút cuối cùng.

Beckham ra mắt ấn tượng tại PSG 2
Becks đã góp dấu giày vào bàn thắng ấn định tỉ số của Ibra

Tôi hơi lo lắng. Đây là trận đấu lớn nhất ở Pháp, bầu không khí nơi đây thật tuyệt vời và tôi hạnh phúc với những gì mình đã làm”, tiền vệ điển trai phát biểu sau trận đấu.

Anh cũng chia sẻ về các CĐV có mặt trên sân ngày hôm nay: “Sự chào đón từ những CĐV thật không thể tin được, và tôi muốn nói lời cảm ơn với họ. Tối nay tôi rất hạnh phúc bởi đơn giản đội bóng của tôi đã giành thắng lợi

Beckham ra mắt ấn tượng tại PSG 3
1 trong số những CĐV của Becks trên khán đài chính là vợ anh, Victoria. Cô khá hồi hộp khi chứng kiến chồng mình thi đấu

Trận đấu được mong chờ nhất vòng 26 Ligue 1 giữa đội bóng dẫn đầu PSG và đội xếp thứ 3 Olympique Marseille đã khiến sân Công viên các Hoàng tử với sức chứa 48.000 người đêm qua không còn 1 chỗ trống. Kết thúc 90 phút, đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 bởi 1 bàn thắng phản lưới nhà của Nicolas N'Koulou vào hiệp 1 trước khi Ibrahimovic ấn định tỉ số vào phút thứ 90+1, qua đó tiếp tục thiết lập khoảng cách 3 điểm với đội nhì bảng Lyon. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của David Beckham cho đội bóng mới sau bản hợp đồng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực tháng 1 vừa rồi.

Clip bàn thắng của trận đấu: 


Chùm ảnh màn ra mắt của Becks đêm qua:

Beckham ra mắt ấn tượng tại PSG 4
Beckham khởi động trước khi được tung vào sân

Beckham ra mắt ấn tượng tại PSG 5
Anh thay thế Pastore vào phút 76

Beckham ra mắt ấn tượng tại PSG 6

Beckham ra mắt ấn tượng tại PSG 7

Beckham ra mắt ấn tượng tại PSG 8
Becks ăn mừng bàn thắng trong nỗi thất vọng của Joey Barton, 1 cầu thủ người Anh khác