Beckham chia sẻ về "kiểu đầu thảm họa"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 30/09/2012

Chàng tiền vệ điển trai đã có những chia sẻ rất thật về lí do anh cắt kiểu đầu "thảm họa" năm 2003..

Tiền vệ điển trai David Beckham mới đây đã lên tiếng chia sẻ về các mẫu tóc của mình sau khi kiểu đầu "ruộng ngô" của anh lọt vào top 20 kiểu đầu xấu nhất của các ngôi sao thế giới trong những năm qua. Beckham được mọi người biết đến là một cầu thủ rất biết chăm chút bề ngoài của mình thế nên việc kiểu tóc của anh bị cho là xấu nhất thế giới thực sự là một điều bất ngờ.

beckham-chia-se-ve-kieu-dau-tham-hoa

Về điều này, Beckham chia sẻ: "Tôi đã nhìn lại những kiểu tóc của mình trước đây và thực sự là tôi sẽ không bao giờ nghĩ tới việc làm lại mẫu "bờm ngựa" và mẫu "ruộng ngô". Ở vào thời điểm đó kiểu đầu ấy đang rất thịnh hành nhưng bây giờ thì tôi đã lớn tuổi rồi và nó không còn phù hợp nữa. Còn lí do mà tôi đã làm thế ư? Tôi đã đi uống rượu cùng với một người bạn làm tóc rất giỏi vào ngày hôm đó và tôi nghĩ tại sao mình lại không thử một kiểu đầu độc đáo nhỉ".

beckham-chia-se-ve-kieu-dau-tham-hoa
Mái đầu kiểu "bờm ngựa" của Becks


Beckham cũng cho biết rằng anh rất tự hào khi cách ăn mặc của mình tạo nên một làn sóng mới về thời trang và mọi người đều đón nhận nó. "Tôi chỉ nghĩ rằng tôi muốn mặc những gì mình thích chứ không hề để ý tới việc nó sẽ tạo nên một làn sóng thời trang hay gì đó", Beckham trả lời phỏng vấn của tờ Shorlist.

beckham-chia-se-ve-kieu-dau-tham-hoa

beckham-chia-se-ve-kieu-dau-tham-hoa


beckham-chia-se-ve-kieu-dau-tham-hoa
Becks luôn nổi tiếng về phong cách thời trang của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày