Beckham chào thua con trai về khoản… chạy bộ

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 10:14 12/12/2013

Theo như tiết lộ của David Beckham thì mỗi khi chạy bộ với con trai Romeo vào sáng sớm, anh thường không thể theo kịp cậu bé.

Tuy đã giã từ bóng đá nhưng với kinh nghiệm hàng chục năm thi đấu đỉnh cao, rõ ràng David Beckham vẫn giữ được phần nào tốc độ và sự dẻo dai của mình. Tuy nhiên mới đây, cựu tiền vệ người Anh đã chia sẻ anh thực sự không thể so bì được điều này với cậu con trai thứ 2, Romeo khi 2 bố con chạy bộ vào mỗi sáng.

"Cứ 6h sáng hàng ngày, cậu bé Romeo lại lôi tôi đi chạy bộ cho bằng được”, Beckham vui vẻ chia sẻ với tờ The Times. “Thằng bé là 1 trong những VĐV gây phiền nhiễu nhất, những người luôn muốn chạy trước mặt bạn. Chúng tôi đã chạy 3,5 dặm mỗi sáng nhưng cứ đến dặm thứ 3 tôi cảm thấy thật khó khăn. Romeo đã hoàn toàn chạy trước tôi. Thằng bé khiến tôi cảm thấy rất tự hào”.

Beckham chào thua con trai về khoản… chạy bộ 1
Beckham thực sự gặp khó khăn khi chạy bộ vào mỗi sáng cùng con trai Romeo (giữa).

Romeo khiến nhiều người nhớ đến hình ảnh của David Beckham thời kỳ còn trẻ. Năng động, nhiệt huyết, muốn khẳng định mình vào những ngày đầu khoác áo MU. Tuy nhiều ý kiến cho rằng Romeo chính là bản sao hoàn hảo nhất của Becks hiện nay, nhưng theo ông bố 4 con này, cậu cả Brooklyn mới là người sau này sẽ theo nghiệp quần đùi áo số của anh.

Beckham chào thua con trai về khoản… chạy bộ 2
Trong 3 anh em thì cậu cả Brooklyn (phải) vẫn là người Becks hy vọng nhất sẽ nối nghiệp anh.

Cũng trong buổi nói chuyện với The Times, Beckham cho rằng anh đang thật sự hạnh phúc trước cơ hội trở thành 1 ông bầu bóng đá: "Đó là 1 giải đấu mà tôi nghĩ có thể phát triển thành giải đấu hàng đầu thế giới (giải Nhà nghề Mỹ MLS). Tôi không muốn công bố cụ thể những gì tôi sắp thực hiện nhưng nhìn chung tôi vui về những dự định của mình. Tôi đam mê công tác huấn luyện, 1 điều khá lạ mà tôi chưa từng làm trước đây".

Beckham chào thua con trai về khoản… chạy bộ 3
Beckham háo hức với cơ hội trở thành 1 ông bầu kiêm HLV.