Beckham bị nghi ngờ ngoại tình

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 27/08/2012

Ca sĩ Katherine Jenkins phủ nhận quan những lời đồn về quan hệ tình cảm của mình với danh thủ David Beckham.

Cả nước Anh đang rung chuyển trước tin đồn Beckham ngoại tình với nữ ca sĩ Katherine Jenkins trong thời gian Vic bầu bí. Katherine Jenkins, 32 tuổi là 1 giọng soprano đầy triển vọng của Vương Quốc Anh, cô thường tham gia các buổi hòa nhạc Opera tại xứ sở xương mù. Tin đồn Becks lăng nhăng với Kate bắt đầu rộ lên khi cô ca sĩ trẻ này chuyển tới Los Angeles định cư và phát triển sự nghiệp. 

Ngay lập tức, Katherine Jenkins đã lên tiếng phủ nhận quan hệ tình cảm của mình với danh thủ David Beckham qua Twitter. Những tin đồi thất thiệt này đã khiến Kate tổn thương và cô phải làm rõ điều này trước khi mọi việc trở nên tồi tệ. 

beckham-bi-nghi-ngo-ngoai-tinh
Twitter của ca sĩ Katherine Jenkins

Trên Twitter của mình, Kate khẳng định rằng chị mới chỉ gặp David Beckham 2 lần và chưa bao giờ "đá lé" với Beckham. Lần đầu chị gặp Beckham tại lễ trao giải Military Award 2012, lần thứ 2 là 1 buổi tiệc tại West End vào tháng 2 năm nay. "Chúng tôi và 1 nhóm bạn đã dùng bữa với nhau, và tôi chẳng có tình ý gì với David cả, tôi chưa bao giờ có ý định đi riêng với anh ấy", Katherine đề cập thêm. Không chỉ thanh minh, Katherine còn dằn mặt những kẻ tung tin đồn thất thiệt bằng tuyên bố sẽ kiện ra toàn để làm rõ mọi chuyện. 

Dư luận đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về tin đồn này, nhiều người nghi ngờ về sự chung thủy của Beckham khi Vic đang mang thai và hạ sinh Harper. Nhưng có rất nhiều fan của Beck lại cho rằng, Kate muốn đánh bóng tên tuổi mình bằng những tin đồn thất thiệt liên quan đến siêu sao người Anh và hết sức phản đối ca sĩ này.

beckham-bi-nghi-ngo-ngoai-tinh
Buổi dạ tiệc tại West End tháng 2 2012

beckham-bi-nghi-ngo-ngoai-tinh
Gặp nhau tại Military Award 2010

Về phía mình, thông qua trang Twitter chính thức, đại diện của Beckham đã chối bỏ mọi cáo buộc và trấn an các fan rằng "chúng chỉ là những tin đồn". David hiện đang có 1 gia đình hạnh phúc bên cạnh cô vợ nổi tiếng Victoria và 4 đứa trẻ kháu khỉnh.

Gia đình Beckham đã trải qua rất nhiều scandal tình ái vì tính đào hoa của Beck, nhưng sự đoàn kết của 2 vợ chồng đã vượt qua tất cả. Sau 13 năm kết hôn, báo giới định giá cho cuộc hôn nhân Beck-Vic khoảng 125 triệu bảng (4126 tỷ VND).

beckham-bi-nghi-ngo-ngoai-tinh
Gia đình Beck hạnh phúc dạo phố