Beckham bị lu mờ bởi người bạn "béo ú" trong quảng cáo hài hước

, Theo Trí Thức Trẻ 09:25 31/03/2015

David Beckham và người bạn thân James Corden vừa đóng chung 1 clip quảng cáo mà bất cứ ai khi xem cũng phải phì cười.

Chương trình truyền hình nổi tiếng "Late Late Show" mới đây đã khiến người xem vô cùng thích thú khi công bố một đoạn clip quảng cáo thú vị giữa David Beckham và diễn viên hài James Corden. 

Được biết nội dung của đoạn phim ngắn vẫn là hình ảnh quảng cáo quen thuộc của cựu tiền vệ người Anh trong những thiết kế đồ lót nhưng lần này nó đã được biến thể với sự xuất hiện hài hước của James Corden. Và hãng đồ lót này có tên gọi là "D&J Briefs". 

Đoạn quảng cáo vui nhộn giữa Beckham và James Corden.

Khán giả chắc chắn sẽ phải phì cười bởi 2 hình ảnh tương phản: một David Beckham lạnh lùng với cơ thể chuẩn không cần chỉnh và một James Corden "béo ục ịch" làm những trò hài hước bên người bạn thân của mình. 

Hai thân hình tương phản của cặp đôi khiến người xem phải phì cười.



James Corden diễn những trò hài hước bên cạnh 1 Beckham lạnh lùng.

James Corden vốn là 1 diễn viên hài, 1 người dẫn chương trình nổi tiếng tại Anh. James và Beckham có 1 tình bạn rất thân thiết. Cả 2 từng đóng chung nhiều clip hài hước trước quảng cáo lần này. Năm 2010, dư luận ở Anh đã khá bất ngờ khi bức ảnh tắm chung giữa Beckham và Corden được công bố. Nhiều cổ động viên còn băn khoăn về giới tính của tiền vệ điển trai khi chứng kiến Beckham khá hạnh phúc trong lúc tắm chung với ngôi sao truyền hình James Corden. Tuy nhiên, sự thật của bức ảnh này là một trong những hình ảnh về hậu trường của bộ phim trong chương trình Sport Relief mà Beckham đã nhận lời tham gia. 

James Corden đang đảm nhận vai trò người dẫn chương trình cho Late Late Show.

Cả 2 từng xuất hiện chung trong 1 đoạn clip rất hot hồi năm 2010.

"Beckham là một chàng trai có sức cuốn hút. Tôi thích vẻ ngoài của cậu ấy. Beckham khiến tôi không thể kiểm soát được hành động của bản thân mình. Cậu ấy là mẫu người có khả năng cuốn hút bất cứ ai", người dẫn chương trình của Late Late Show từng chia sẻ.

David Beckham và James Corden có 1 tình bạn thân thiết.