Beckham bất ngờ đi thăm nhà máy rượu whisky

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 18:06 12/01/2014

Chuyến ghé thăm bất ngờ chuỗi nhà máy rượu whisky tại Scotland của Beckham đã khiến rất nhiều công nhân ở đây cảm thấy phấn khích.

Mới đây, cựu ngôi sao bóng đá người Anh, David Beckham đã bất ngờ thực hiện chuyến ghé thăm chuỗi nhà máy rượu nổi tiếng tại Scotland cùng người đại diện của mình Simon Fuller. Được biết, toàn bộ chuyến đi bất ngờ này đã được lãnh đạo của các công ty kể trên giữ bí mật đến phút chót. Chính vì vậy, sự xuất hiện của cựu tiền vệ người Anh tại đây đã khiến toàn bộ công nhân cảm thấy sững sờ.

Beckham bất ngờ đi thăm nhà máy rượu whisky 1
Beckham bất ngờ có mặt tại nhà máy rượu ở Scotland khiến nhiều người tại đây phấn khích.

Một nguồn tin cho hay: “Các nhân viên đã vô cùng choáng váng khi thấy David Beckham đi dạo xung quanh nhà máy. Một không khí rất sôi động xuất hiện, chắc chắn tại đây, anh ấy có rất nhiều người hâm mộ”.

Được biết, công ty Diageo là 1 trong những đối tác lâu năm của gia đình Beckham. Rất nhiều các sản phẩm của thương hiệu này được Becks cũng như các thành viên trong gia đình anh ưa dùng.

Beckham bất ngờ đi thăm nhà máy rượu whisky 2

Chúng tôi rất vui mừng tổ chức 1 chuyến thăm bất ngờ của Beckham tại Scotland. Anh ấy là 1 trong những người đàn ông có ảnh hưởng nhất xứ Sương mù”, phát ngôn viên của nhà máy Diageo chia sẻ.