Nổ lớn tại resort gia đình Beckham đang nghỉ dưỡng

Tri Thức Trực Tuyến, Theo 17:39 30/12/2013

Hiện vẫn chưa thể liên lạc được với Beckham để xác nhận tình hình an toàn của gia đình cựu danh thủ nổi tiếng nhất thế giới này.

Kỳ nghỉ cuối năm của David Beckham bỗng trở thành cơn ác mộng khi một vụ nổ lớn xảy ra tại đúng resort nơi gia đình anh đang nghỉ dưỡng.

Theo Daily Mail đưa tin, sáng 29/12, một vụ nổ pháo hoa lớn bất ngờ xảy ra tại khu resort cao cấp Maldives khiến ít nhất một người tử vong. Thi thể của người đàn ông xấu số bị trôi dạt vào khu đầm phá và được người dân địa phương phát hiện và trục vớt.

Nổ lớn tại resort gia đình Beckham đang nghỉ dưỡng 1
  
Nổ lớn tại resort gia đình Beckham đang nghỉ dưỡng 2
Khói mù mịt sau vụ nổ lớn tại khu resort cao cấp Maldives.

Cả gia đình nhà Becks đều đang có mặt tại nơi xảy ra vụ nổ. Becks, Vic cùng bốn con nhỏ đang tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm tại một khách sạn 7 sao giữa thiên đường du lịch Maldives. Không rõ tình hình của gia đình nổi tiếng số 1 thế giới hiện đang ra sao.

Nổ lớn tại resort gia đình Beckham đang nghỉ dưỡng 3
Người hâm mộ lo lắng cho sự an toàn của gia đình nhà Becks.

Người hâm mộ đang vô cùng hoang mang, lo lắng cho sự an toàn của gia đình cựu ngôi sao MU. Tuy nhiên, đến nay, báo giới vẫn chưa thể liên lạc được với người đại diện của David Beckham cũng như chủ resort để xác nhận tình hình.

Ngoài ra, ông chủ Chelsea FC - tỷ phú người Nga Roman Abrahamovich cùng gia đình ngôi sao Bayern Arjen Robben cũng được cho là đang có mặt tại khu nghỉ dưỡng.

Nổ lớn tại resort gia đình Beckham đang nghỉ dưỡng 4
Nhân viên cứu hộ chật vật dùng thuyền để dập tắt ngọn lửa.

Theo báo chí địa phương, nguyên nhân ban đầu là do số pháo hoa dự trữ để chuẩn bị cho tiệc năm mới của khu nghỉ dưỡng bất ngờ phát nổ. Nhân viên cứu hỏa phải chật vật dùng thuyền để kiểm soát và dập tắt ngọn lửa. Hiện tại, vẫn chưa thể ước tính được thiệt hại do vụ nổ gây ra.