Barcelona 2-0 Real Sociedad: Cận kề ngôi vương

, Theo Trí Thức Trẻ 02:02 10/05/2015

Chiến thắng nhẹ nhàng trước Sociedad giúp Barcelona tạm thời bỏ xa Real 5 điểm trong bối cảnh La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa.

Barcelona 2-0 Sociedad

Ghi bàn: Neymar (51’), Pedro (84’)

Đội hình thi đấu:

Barca: Bravo; Alves, Pique, Bartra, Adriano; Xavi, Mascherano, Rafinha; Messi, Suarez, Neymar.

Sociedad: Rulli; C. Martinez, Gonzalez, I.Martinez, Bella; Bergara, Pardo; Prieto, Granero, Canales; Vela.

Các bàn thắng của Barca trong trận này.

Với lợi thế sân nhà, Barcelona dễ dàng tạo 1 sức ép rất lớn lên phần sân của Sociedad ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những cú dứt điểm đến liên tiếp, đặc biệt từ bộ 3 MSN. Tuy nhiên, 45 phút thi đấu của hiệp 1 là khoảng thời gian Sociedad chơi phòng ngự hết sức tập trung dẫn tới việc đội bóng xứ Catalan không thể 1 lần xuyên thủng mành lưới đội khách.

Đến hiệp 2, mọi thứ đã thay đổi rất nhanh. Phút 51, từ đường chuyền của Messi, hậu vệ Sociedad phá bóng không dứt khoát tạo điều kiện thuận lợi cho Neymar đánh đầu tung lưới Rulli, mở tỷ số trận đấu.

Neymar mở tỷ số cho Barca sau 1 pha đánh đầu cận thành.

Nhận bàn thua, Real Sociedad nỗ lực tổ chức các đợt tấn công về phía đội chủ nhà nhưng tất cả đều quá yếu ớt để có thể mang về bàn gỡ hòa. Thậm chí đến những phút cuối trận, các học trò của David Moyes còn chịu thua thêm 1 bàn sau cú tung người vô lê tuyệt đẹp của Pedro.

Pedro có tình huống móc bóng đẹp mắt ấn định tỷ số 2-0 cho Barca.

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 giúp Barca có 90 điểm, hơn Real Madrid 5 điểm tại La Liga (nhưng đá nhiều hơn 1 trận). Đây là lợi thế rất lớn cho thầy trò Enrique bởi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày