Bản tin tối 8/5: Van Gaal nuôi mộng hoàn thiện "dream team" trong Hè này

, Theo Trí Thức Trẻ 18:30 08/05/2015

Sau Memphis Depay, HLV người Hà Lan sẽ còn cần thêm một vài cái tên nổi tiếng khác để hoàn tất đội hình trong mơ của mình.

Messi hội ngộ Fabregas ở Barcelona

Sau khi chính thức giành ngôi vô địch Premier League cùng Chelsea, Cecs Fabregas đã trở về Barcelona ăn mừng sinh nhật lần thứ 28 của mình. Ít ngày trước, các phóng viên đã bắt gặp hình ảnh cặp đôi Fabregas - Daniella Semaan hội ngộ với những người đồng đội cũ là Messi và Carles Puyol tại Barcelona. Tất cả đã có những giây phút cười đùa vô cùng thoải mái.


Pogba trở lại trong trận đấu với Real

Theo Juventus, hôm nay Paul Pogba đã trở lại luyện tập cùng toàn đội. Tiền vệ người Pháp đã nuốt trọn giáo án mà HLV Allegri  giao cho.


Paul Pogba sẽ được kiểm tra lần cuối vào ngày mai để xác định xem có đủ điều kiện đá trận lượt về bán kết Champions League ở Bernabeu hay không. Tuy nhiên với những tín hiệu lạc quan trong buổi tập hôm nay thì nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ ra sân trước Real Madrid.

Enrique nhiều khả năng rời Barca Hè này

Theo tờ Daily Mail, HLV Luis Enrique nhiều khả năng sẽ rời khỏi đội bóng xứ Catalan trong mùa Hè này ngay cả khi giúp Barca giành được "cú ăn ba".


Được biết, HLV Enrique không mặn mà lắm trong việc gia hạn hợp đồng với Barca. Trong khi đó, những người thân cận của Enrique hiện đang thuyết phục nhà cầm quân 44 tuổi này rời đội bóng, bất kể thành tích của Barca có ra sao vào cuối mùa. Thậm chí là ngay cả khi chủ tịch Josep Bartomeu tái đắc cử.

Van Gaal trên đường hoàn thiện "dream team"

Sau bản hợp đồng đầu tiên mang tên Memphis Depay, HLV Louis Van Gaal đang tiếp tục tính tới những phương án khác để hoàn thành 1 đội hình trong mơ của mình. 

Theo đó, sơ đồ 3-4-1-2 (mà HLV Van Gaal nuôi mộng) thiếu ba miếng ghép là Hummels, Clyne và Gundogan. Trong đó, Hummels sẽ đá trung vệ, Clyne đá ở vị trí tiền vệ biên phải và Gundogan hợp cùng Carrick trong vai trò tiền vệ trung tâm.


Hiện tại, M.U đang ở rất gần cả hai thương vụ này (khả năng thành công là không nhỏ). Chính vì vậy, người ta càng có lý do để tin HLV Van Gaal sẽ quay lại sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 ở mùa giải tới.

Nani ngậm ngùi trở lại Old Trafford

Trong khi không ít CĐV Sporting Lisbon kêu gọi Nani ở lại thì tiền vệ này cho hay anh sẽ phải trở lại Old Trafford cuối mùa này.


NHM muốn tôi ở lại (Sporting Lisbon) tuy nhiên điều này rất khó. Tôi còn hợp đồng với Manchester United còn tham vọng của tôi cũng rất khác. Tôi hạnh phúc một năm chơi bóng cho Sporting và nỗ lực giúp đội bóng có được một vị trí trong Top 3.

Lý Hoàng Nam được xếp hạt giống ở Roland Garros trẻ

Hoàng Nam hiện đứng vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng các tay vợt nam trẻ hàng đầu thế giới của ITF. Anh được xếp hạt giống số 11 tại Giải Roland Garros trẻ 2015 sẽ diễn ra từ ngày 31/5 đến 6/6 ở thủ đô Paris do một số tay vợt xếp trên anh không đăng ký tham dự, trong đó có tài năng trẻ số 1 thế giới người Nga Andrey Rublev.


Đây là lần đầu tiên trong lịch sử quần vợt VN có đại diện được chọn làm hạt giống một giải thuộc hệ thống Grand Slam. Hoàng Nam dự kiến lên đường sang Ý tập huấn chuẩn bị cho giải đấu trên mặt sân đất nện vào ngày 10/5. 

Tân binh MU mua xe sang tặng mẹ

Memphis Depay, ngôi sao 21 tuổi vừa chuyển tới MU đã có hành động ý nghĩa khi tặng mẹ chiếc xe Mercedes. Trên trang Facebook, Depay đăng video quay lại cảnh trao chìa khóa xe cho thân mẫu.


Khỏi phải nói, bà Cora Schensema đã rất xúc động trước món quà của con trai. Tân binh MU còn gây ấn tượng với người hâm mộ khi có lời chia sẻ: “Mẹ đã làm việc vất vả vì con. Yêu mẹ rất nhiều”. Khi Memphis Depay mới 4 tuổi, bố mẹ chia tay. Bà Cora Schensema gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc con.