Bản tin tối 5/2: Man United quyết tâm sở hữu sao PSG

, Theo Trí Thức Trẻ 20:23 05/02/2015

Adnan Januzaj sẽ là 1 phần trong hợp đồng mà Man United dự kiến sẽ thực hiện vào Hè này để đưa về trung vệ Marquinhos.

CĐV bình chọn Cazorla xuất sắc nhất tháng 1

Dù chỉ sở hữu 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo, song Cazorla đã có đóng góp rất lớn vào lối chơi của Arsenal, giúp “Pháo thủ” thắng tới 4/5 trận trong tháng 1, dù đã để thua 0-2 trước Southampton ở trận đấu mở màn năm 2015. Phong độ tuyệt vời đó đã giúp tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh, theo bình chọn của các CĐV.

Bản tin tối 5/2: Man United quyết tâm sở hữu sao PSG 1
Santi Cazorla có phong độ ấn tượng trong tháng 1.

Jurgen Klopp rơi lệ 

HLV Dortmund đã rớt nước mắt ở phút tưởng nhớ đến Udo Lattek, HLV huyền thoại người Đức vừa qua đời, trong trận đấu giữa đội bóng vàng đen và Augsburg. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng những giọt nước mắt của Klopp còn 1 phần bởi sự bết bát của đội bóng ông đang huấn luyện.

Bản tin tối 5/2: Man United quyết tâm sở hữu sao PSG 2

Steven Gerrard cán mốc 700

Ở trận đấu với Bolton tại FA Cup đêm qua, thủ quân Steven Gerrard đã có chẵn 700 trận cho Liverpool. Trong lịch sử The Kop chỉ 3 cầu thủ cán hoặc vượt qua cột mốc này là Ian Callaghan và Jamie Carragher.

Ancelotti che chở cho Gareth Bale

Nhà cầm quân người Italia cho rằng tốc độ quá nhanh khiến Bale phải dứt điểm thay vì chuyền bóng. Ở trận thắng Sevilla đêm qua, Bale một lần nữa bị CĐV nhà la ó vì lối chơi ích kỉ, dứt điểm chứ nhất quyết không chuyền bóng cho đồng đội.

David Moyes và lệnh cấm kỳ quặc tại sân Old Trafford

Trong cuốn tự truyện của Rio Ferdinand được xuất bản trước mùa giải này, cựu trung vệ của M.U từng chỉ trích HLV David Moyes đã ra lệnh cấm các học trò ăn bim bim trước mỗi trận đấu.

Ngày hôm qua, trong buổi phỏng vấn trên tạp chí FourFourTwo, chiến lược gia người Scotland đã tiết lộ lý do đằng sau quyết định này, khi cho rằng thói quen đó khiến các cầu thủ MU thừa cân.

Bản tin tối 5/2: Man United quyết tâm sở hữu sao PSG 3

Bayern sẽ sở hữu Khedira

Tương lai của Khedira cuối cùng cũng được định đoạt. Real Madrid đã từ chối gia hạn hợp đồng với Khedira và cho phép tiền vệ này ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa. Một loạt CLB lớn ở Anh như Arsenal, Chelsea hay Man Utd đều liên hệ với Khedira, nhưng tiền vệ này quyết định trở lại nước Đức đầu quân cho nhà vô địch Bayern Munich. Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports, Guillem Balague, Khedira đã ký hợp đồng nháp với Bayern trước khi chính thức chuyển đến CLB này vào mùa hè tới.

Bản tin tối 5/2: Man United quyết tâm sở hữu sao PSG 4

Fabregas sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của Chelsea

Cesc Fabregas dính chấn thương gân kheo ở trận bán kết lượt về League Cup mới đây giữa Chelsea và Liverpool. Chấn thương nói trên khiến tiền vệ Tây Ban Nha lỡ trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Man City tại Premier League. Mới đây, HLV Jose Mourinho tiết lộ nhiều khả năng tiền vệ quan trọng này của Chelsea lỡ 2 trận tới của The Blues với Aston Villa và Everton.

Man United vẫn chưa từ bỏ Marquinhos

Tờ Independent của Anh đưa tin, Man Utd đang tính đến phương án đưa cầu thủ trẻ Adnan Januzaj như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Marquinhos của PSG. Được biết, HLV Van Gaal rất ngưỡng mộ tài năng của trung vệ 20 tuổi và theo báo giới xứ sương mùa Man Utd đã hỏi về khả năng PSG bán anh. 

Bản tin tối 5/2: Man United quyết tâm sở hữu sao PSG 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày