Bản tin sáng 5/2: Real Madrid được ưu ái để vô địch La Liga?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:01 05/02/2015

Theo nhật báo Sport thân Barcelona, BTC La Liga đang dọn đường để Real Madrid vô địch giải đấu hạng cao nhất xứ đấu bò mùa này.



Real Madrid được ưu ái

Theo tố cáo của tờ Sport, BTC La Liga đã cố tình xếp Real Madrid được đá trước Barcelona trong 10 vòng đấu. Đồng nghĩa, gã khổng lồ xứ Catalan đá sau nên phải chịu sức ép vô cùng lớn của kẻ rượt đuổi điểm số. Trước mắt, Los Blancos vẫn còn 2 vòng nữa (22 và 23) được đá trước Blaugrana và phải sang vòng 24, thầy trò Luis Enrique mới lần đầu tiên ra sân trước. Tờ Sport còn chua chát thừa nhận, đối thủ lớn nhất của Barcelona là lịch thi đấu chứ không phải Real Madrid.

FA sờ gáy Van Gaal

LBĐĐ Anh (FA) đang xem xét đưa ra án phạt với HLV Van Gaal sau khi ông thầy người Hà Lan chỉ trích mặt sân và đặc biệt là công tác trọng tài khiến Man United bị đội bóng hạng Tư Cambridge cầm hòa 0-0 ở trận vòng 4 FA Cup. Trước đó, FA cũng đã phạt HLV Mourinho 20.000 bảng bởi những phát ngôn bừa bãi nhằm vào các Vua sân cỏ sau trận hòa Southampton.



Mourinho sẽ là một tượng đài ở Stamford Bridge

Khi được hỏi về tương lai của HLV Jose Mourinho, “siêu cò” Jorge Mendes khắc định chắc nịch rằng chiến lược gia người Bồ sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea như Sir Alex ở Man Utd trước đây.

FIFA phạt West Ham

West Ham vừa phải nhận án phạt 91.000 bảng Anh vì để Diafra Sakho ra sân trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup với Bristol City. Trước đó, LĐBĐ Senegal đã đâm đơn khiếu nại lên FIFA về việc Sakho trốn nhiệm vụ quốc gia ở CAN Cup 2015.

Schurrle sợ bị “bể kẻo”

Andre Schurrle thừa nhận anh rất lo lắng khi cuộc đàm phán giữa Wolfsburg và Chelsea gặp 1 số trục trặc ở thời điểm chót. Nhưng cuối cùng, thương vụ này đã diễn ra trót lọt và tuyển thủ Đức đã đạt được nguyện vọng trở lại Bundesliga.

Công bố mô hình sân mới của Milan

Milan vừa cho công bố những hình ảnh phác thảo đầu tiên về SVĐ mà họ sẽ cho xây dựng vào năm 2016. Sân đấu mới này sẽ có sức chứa khoảng 48.000 chỗ ngồi, tiêu tốn khoản tiền lên tới 240 triệu bảng và được thiết kế bởi đội ngũ đã tạo ra sân Allianz Arena của Bayern hay sân Tổ chim phục vụ Olympic 2008 của Trung Quốc.



Đà Nẵng ủng hộ Ban kỷ luật

Tổng Giám đốc Cty CP thể thao SHB. Đà Nẵng thừa nhận việc thiếu vắng chân sút chủ lực Gomez tới 3 trận vì án treo giò là thiệt thòi rất lớn, nhưng đội bóng sông Hàn ủng hộ quyết định của Ban kỷ luật. Ở vòng 6, Gomez có pha vào bóng thô bao với Phùng Văn Nhiên phút 89 khiến cầu thủ Hải Phòng vỡ xương quai xanh và phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng.

Than Quảng Ninh mất sạch trung vệ

HLV Đinh Cao Nghĩa đang đau đầu về hàng thủ của Than Quảng Ninh trước trận tiếp Thanh Hóa vào cuối tuần bởi có tới 4 trung vệ của Than Quảng Ninh không thể thi đấu ở vòng 7. Bộ đôi Bật Hiếu – Minh Tùng vắng mặt vì án treo giò, trong Tiến Duy và Nhật Minh gặp chấn thương. Hiện đội bóng đất Mỏ chỉ còn duy nhất trung vệ Huy Cường. 

Scherzinger chủ động chia tay Hamilton

Cuối năm ngoái, Scherzinger và Hamilton quyết định đường ai nấy đi sau 7 năm yêu nhau. Theo Daily Mail, Scherzinger chán cảnh thường xuyên xa cách và còn bị Hamilton từ chối cưới xin đàng hoàng.



Armstrong bị cảnh sát “sờ gáy”

Tay đua xe đạp huyền thoại Lance Armstrong sẽ phải ra tòa sau khi bị cáo buộc gian dối trong một vụ tai nạn ô tô. Cụ thể trước đêm giao thừa năm nay, ngôi sao người Mỹ được cho là vượt quá tốc độ cho phép, đâm vào 2 chiếc xe rồi sau đó để người bạn gái Anna Hansen nhận trách nhiệm.