Bản tin tối 5/12: Vợ Peter Crouch đẹp quyến rũ mùa Giáng sinh

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:24 05/12/2014

Abbey Clancy – cô vợ quyến rũ của sếu vườn Peter Crouch - lại vừa đốt mắt cánh mày râu khi xuất hiện rực rỡ trên bìa tạp chí Cosmopolitan.

Bản tin tối 5/12: Vợ Peter Crouch đẹp quyến rũ mùa Giáng sinh 1

Abbey Clancy đốt mắt mùa Noel

Abbey Clancy, cô vợ xinh đẹp của sếu vườn Peter Crouch vừa được chọn làm gương mặt quảng cáo nội y trong mùa Giáng sinh. Siêu mẫu nước Anh xuất hiện lung linh, quyến rũ trên bìa tạp chí Cosmopolitan bên cạnh những tấm hình nóng bỏng chụp cho hãng thời trang Ultimo.

Bản tin tối 5/12: Vợ Peter Crouch đẹp quyến rũ mùa Giáng sinh 2

Bản tin tối 5/12: Vợ Peter Crouch đẹp quyến rũ mùa Giáng sinh 3

Bản tin tối 5/12: Vợ Peter Crouch đẹp quyến rũ mùa Giáng sinh 4
Abbey Clancy rực rỡ trên bìa tạp chí Cosmopolitan

Malaysia phá sản kế hoạch làm khó ĐT Việt Nam

Trước trận bán kết lượt đi, Malaysia dường như đang làm mọi cách gây khó dễ cho ĐT Việt Nam. Sau khi chậm đón tiếp thầy trò HLV Miura với lý do thời tiết xấu, đổi sân thi đấu khiến ĐT Việt Nam phải di chuyển thêm 60 km, Malaysia lại đòi lùi giờ thi đấu trận bán kết thêm 45 phút để tạo ức chế cho đối thủ. Tuy nhiên, đề nghị này của Malaysia đã bị Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á Azzuddin từ chối thẳng thừng. Theo đó, trận lượt đi giữa Malaysia sẽ vẫn diễn ra vào 19h00 (giờ Việt Nam) chứ không phải 19h45 như yêu cầu của đội chủ nhà.

Di Maria sợ cái lạnh nước Anh

Ngay sau khi tham dự buổi tiệc Giáng sinh sớm cùng Man United, Di Maria đã có cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Sport. Siêu sao người Argentina thừa nhận sợ nhất cái lạnh cắt da cắt thịt của xứ Sương mù và trời ở Anh cũng tối sớm hơn rất nhiều so với Tây Ban Nha. Khác biệt về ngôn ngữ cũng là một rào cản và Di Maria vẫn đang gặp khó để thích nghi. Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh 26 tuổi không có bất kỳ vấn đề gì với điều kiện ăn uống và tập luyện.

Di Maria cũng thừa nhận anh cảm thấy nhớ không khí Champions League và sẽ bằng mọi giá phải cùng Man United trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới. Kể từ đầu mùa, Di Maria đã ghi được 3 bàn và có 6 kiến tạo sau 11 trận ra sân trong màu áo Man United.

Bản tin tối 5/12: Vợ Peter Crouch đẹp quyến rũ mùa Giáng sinh 5
Di Maria cùng vợ trong buổi tiệc Giáng sinh sớm của Man United

Arsenal gia hạn với Abou Diabi

HLV Wenger xác nhận, Arsenal vẫn sẽ gia hạn hợp đồng với Abou Diabi. Thông tin khá bất ngờ bởi kể từ mùa 2011/12 đến nay, tiền vệ 28 tuổi này liên tiếp gặp chấn thương. Mùa này, Diabi vẫn chưa chơi bất cứ trận đấu nào.

Man United trói De Gea và Carrick

Daily Mail cho hay, Man United đã chuẩn bị 2 bản hợp đồng mới cho thủ thành De Gea và tiền vệ Michael Carrick. Hiện De Gea chỉ còn 18 tháng ràng buộc với sân Old Trafford trong khi hợp đồng của Carrick sẽ đáo hạn vào cuối mùa.

Real Madrid nổ “bom tấn” Eden Hazard

Theo Express, Real Madrid đã xem Eden Hazard là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong thời gian tới. Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 70 triệu euro để mang tiền vệ người Bỉ về sân Bernabeu trong thời gian sớm nhất.

Bản tin tối 5/12: Vợ Peter Crouch đẹp quyến rũ mùa Giáng sinh 6
Hazard là mục tiêu của Real Madrid

Petr Cech chưa tìm được lối thoát

Theo La Gazzetta, Roma đã ngừng kế hoạch đàm phán chiêu mộ Petr Cech và ngay sau đó gia hạn với De Sanctis. Thủ thành CH Czech đã mất chỗ vào tay Courtois và đang muốn rời Chelsea ngay trong tháng 1/2015.