Bản tin sáng 5/12: Man United đã mua hớ Di Maria

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:25 05/12/2014

Trả lời phỏng vấn báo chí Anh, cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng Man United và HLV Van Gaal đã quá vội vàng đưa Di Maria về sân Old Trafford.

Di Maria không đáng 60 triệu bảng

Trong phiên chuyển nhượng Hè, Man United đã bỏ ra tới 60 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại Di Maria. Theo Michael Owen, Di Maria không xứng với mức giá này nếu so với Diego Costa và Alexis Sanchez, những cầu thủ có phí chuyển nhượng thấp hơn nhưng lại gây ấn tượng mạnh hơn ngôi sao người Argentina.

Diego Costa hiện đã ghi tới 11 bàn sau 15 trận đã đấu cho Chelsea, trong khi Alexis “nổ súng” tới 13 lần/19 trận cộng thêm 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Còn kể từ đầu mùa, Di Maria mới có 3 bàn và 6 kiến tạo sau 11 trận ra sân trong màu áo Man United.

Bản tin sáng 5/12: Man United đã mua hớ Di Maria 1
Di Maria gây ấn tượng, nhưng không đáng giá 60 triệu bảng theo nhận định của Owen

Marcelo muốn treo giày ở Bernabeu

Trên trang Facebook cá nhân, Marcelo thổ lộ muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid. Hậu vệ 26 tuổi người Brazil chuyển đến sân Bernabeu năm 2007, chơi tổng cộng 288 trận (20 bàn), giành 1 Champions League, Siêu Cúp châu Âu, 3 La Liga, 2 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và 2 Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Barca kêu oan thành công

Nỗ lực kháng án lần thứ 2 của Barca cũng đã thu được kết quả. Sau khi xem xét kỹ lưỡng băng ghi hình một lần nữa, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã quyết định gỡ chiếc thẻ vàng mà Messi dính ở trận Valencia. Messi thực tế đã bị đau sau khi lĩnh một chai nước vào đầu chứ không có ý định câu giờ như ý nghĩ của trọng tài.

Bản tin sáng 5/12: Man United đã mua hớ Di Maria 2
Messi đã được xóa chiếc thẻ vàng trong trận Valencia

V-League 2015 khởi tranh ngày 4/1

LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận, V-League 2015 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 4/1 đến 20/9/2015 với sự tham dự của 14 CLB là B. Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tâm Long An, Hà Nội T&T, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, QNK Quảng Nam, Sanna Khánh Hòa – BVN, SHB Đà Nẵng, SLNA, Than Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đồng Tháp và XSKT Cần Thơ.

Dani Alves hóa thân thành Vua nhạc Rock ‘n Roll

Phong cách thời trang của Dani Alves luôn bị nghi ngờ, nhưng mới đây hậu vệ người Brazil đã khiến tất cả NHM ngỡ ngàng. Trên Instagram, Alves chia sẻ tấm hình anh khoác một chiếc áo da, đeo kính đen, nhìn “chất” như ông Vua nhạc Rock ‘n Roll Evis Presley.

Bản tin sáng 5/12: Man United đã mua hớ Di Maria 3

Bale kiếm tiền giỏi hơn Rooney

Theo tạp chí Forbes, Bale kiếm được tổng cộng 30 triệu euro trong năm 2014 và 20 triệu euro trong số đó là tiền lương ở Real Madrid để trở thành VĐV thể thao có thu nhập cao nhất Vương quốc Anh. Rooney (19 triệu euro) chỉ đứng thứ 4 trong danh sách này sau cả Lewis Hamilton (26) và tay golf Rory Mcllroy (20).

Torres cần thêm thời gian

Cựu tiền đạo Albertini tin rằng Fernando Torres sẽ sớm tìm lại bản năng sát thủ trong màu áo Milan và đội bóng chủ sân San Siro cần kiên nhẫn cho anh thêm thời gian. Kể từ đầu mùa, chân sút người Tây Ban Nha mới ghi duy nhất 1 bàn thắng sau 10 trận ra sân.

Bản tin sáng 5/12: Man United đã mua hớ Di Maria 4

Lukas Podolski sang Italia?

Theo Expres, Inter đang thúc đẩy đàm phán để lôi kéo Lukas Podolski về sân Meazza. Không được HLV Wenger tin dùng, tuyển thủ Đức đang lên kế hoạch rời Arsenal ngay trong tháng 1/2015. Có tin, tân HLV Mancini cũng đang thuyết phục Liverpool cho mượn Balotelli kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.