Bản tin tối 4/1: Thêm 2 tiền đạo chuẩn bị rời Arsenal sau Podolski

, Theo Trí Thức Trẻ 19:54 04/01/2015

Sau khi để Lukas Podolski sang Inter Milan, HLV Wenger lại chuẩn bị đẩy tiếp 2 tiền đạo nữa khỏi sân Emirates.

Arsenal chuẩn bị chia tay tiếp 2 tiền đạo

Sau khi đẩy Podolski sang Inter theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, Arsenal lại chuẩn bị chia tay tiếp 2 tiền đạo khác khi HLV Arsene Wenger đã liệt kê thêm 2 tiền đạo vào danh sách rời Emirates là Yaya Sanogo và Joel Campbel.

Bản tin tối 4/1: Thêm 2 tiền đạo chuẩn bị rời Arsenal sau Podolski 1
Sanogo và Campbell nhiều khả năng sắp rời Arsenal.

Hai bến đỗ tiềm năng nhất của Yaya Sanogo trong tháng 1 này là Bordeaux và Southampton trong khi theo SportMail, Real Sociedad đã đặt vấn đề mượn Campbell tới hết mùa giải này theo bản hợp đồng cho mượn. 

Louis Van Gaal sợ MU gặp ác mộng tại Cúp FA

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Guardian, vị thuyền trưởng M.U không quên nhắc lại thất bại 0-4 của đội nhà trước MK Dons tại League Cup diễn ra hồi tháng 8/2014. Đây là cú sốc lớn nhất đối với người hâm mộ Quỷ đỏ từ khi HLV Van Gaal được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford.

Bản tin tối 4/1: Thêm 2 tiền đạo chuẩn bị rời Arsenal sau Podolski 2
Van Gaal từng nhận thất bại sốc tại League Cup hồi tháng 8.

Nhằm tránh gặp ác mộng thêm một lần nữa trước các đội bóng chiếu dưới, HLV Van Gaal cho các học trò chuẩn bị tốt nhất trước khi làm khách trên sân của Yeovil Town ở vòng 3 Cup FA. Nhà cầm quân 63 tuổi chia sẻ: “Ở Hà Lan, chúng tôi có câu 'Death or the Gladioli’, có nghĩa là tất cả hoặc không có gì, nên tôi muốn đội bóng cần chuẩn bị cẩn thận nhằm giành chiến thắng”.

Schumacher chảy nước mắt khi nghe tiếng nói của vợ con

13 tháng đã trôi qua kể từ sau vụ tai nạn trong lúc trượt tuyết khiến Michael Schumacher chìm vào hôn mê suốt nửa năm trời. Và dường như sức khỏe của anh đang có tiến triển rõ rệt, dù các thông tin phát đi từ gia đình cựu tay đua gần đây đều nói rằng anh cần thêm một thời gian rất dài để bình phục.

Theo tờ Corriere della Serra (Italy), Schumacher đã có thể biểu lộ cảm xúc thông qua những giọt nước mắt.

Đôi khi nước mắt lăn dài trên mặt Michael. Anh ấy đã khóc khi nghe tiếng nói của vợ, con. Michael mở mắt, nhưng anh ấy thường nhìn vào khoảng không vô định. Gần đây, Michael bắt đầu có thể nhận ra gương mặt người thân, nhưng chưa thể giao tiếp với họ”, tờ báo Italy viết.

Everton bất ngờ chấp nhận bán Ross Barkley

Một nguồn tin rò rỉ từ Everton cho tờ Mail on Sunday biết, BLĐ đội chủ sân Goodison Park đã đi đến quyết định bán Ross Barkley ngay trong mùa đông này sau một cuộc họp bàn căng thẳng.

Lý do Everton muốn bán cầu thủ từng được định giá 60 triệu bảng là để lấy tiền mua một vài mục tiêu nhằm vớt vát hy vọng giành vé dự Cúp châu Âu mùa tới của đội bóng. 

Real ngắm tiền đạo hàng đầu của Premier League

Bản tin tối 4/1: Thêm 2 tiền đạo chuẩn bị rời Arsenal sau Podolski 3
Tiền đạo của Swansea lọt tầm ngắm của Real.

Theo tờ El Mundo Deportivo, Real Madrid đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League trong năm 2014. Hiện tại, Chelsea, Manchester City, Juventus and AS Roma cũng muốn sở hữu cầu thủ này. Mức phí của Bony vào khoảng 20 triệu euro.

Robben có thể được tăng lương nhờ... MU

Bản tin tối 4/1: Thêm 2 tiền đạo chuẩn bị rời Arsenal sau Podolski 4
Nhờ MU, Robben sắp được Bayern biệt đãi.

Theo tiết lộ từ SportMail, Quỷ đỏ đã có cuộc đàm phán với Bayern Munich về thương vụ Arijen Robben. Chưa rõ ý định của Arjen Robben ra sao, chỉ biết rằng tiền vệ này sắp được hưởng lợi từ sự theo đuổi của Man Utd. Cụ thể, theo Kicker, nhằm chấm dứt hi vọng của Quỷ đỏ, Bayern Munich đã bắt đầu mở cuộc đàm phán kí hợp đồng mới với Robben.

Ngoài việc giữ Robben ở lại tới mùa Hè năm 2018, Hùm xám còn sẵn sàng tăng lương cho tiền vệ này lên mức 200 nghìn bảng/tuần.