Bản tin tối 26/5: Tuyển Việt Nam bị "tố" đá thô bạo, Miura không quan tâm

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:33 26/05/2015

Dù tuyển Việt Nam phải nhận vô vàn lời chỉ trích từ giới mộ điệu cũng như các chuyên gia bóng đá nước nhà nhưng điều này không khiến HLV Miura mảy may quan tâm.

Miura không quan tâm tới những lời chỉ trích



Sau trận thua 0-1 trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018, tuyển Việt Nam đã phải nhận vô số lời chỉ trích vì lối đá rắn có phần thái quá của mình.

Chia sẻ với báo chí ở buổi tập của U23 Việt Nam hôm nay, HLV Miura cho biết: "Tôi không quan tâm tới đánh giá của báo chí và các chuyên gia". Theo nhà cầm quân người Nhật, trận đấu với Thái Lan vừa qua, là kinh nghiệm tốt cho các cầu thủ U23 Việt Nam như Thanh Hiền, Hồng Quân, Ngọc Hải...

99% Benitez là người của Real Madrid


Sau khi Real sa thải Ancelotti, nhiều thông tin khẳng định rằng người thay thế ông sẽ là Rafa Benitez, một cựu cầu thủ của đội bóng hoàng gia. Cho dù kền kền trắng chưa lên tiếng nhưng đại diện của Ancelotti, ông Ernesto Bronzett, khẳng định với Rai Sport rằng gần như chắc chắn điều này sẽ xảy ra. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết Ancelotti sẽ nghỉ ngơi 1 năm, trước khi quay trở lại sân cỏ.

Valencia hét giá 50 triệu euro cho trung vệ thép

Amadeo Salvo, Chủ tịch của Valencia, vừa khiến Man Utd và một loạt CLB quan tâm tới Nicolas Otamendi ngã ngửa khi hét giá 50 triệu euro cho trung vệ người Argentina. 


Theo lời Salvo, Valencia rất tức giận với thái độ nằng nặc đòi ra đi của Otamendi và CLB nào muốn có trung vệ này sẽ phải chi 50 triệu euro. "Nếu cậu ta muốn ra đi, hãy tới gặp tôi chứ đừng đẩy cho người đại diện. Bất cứ CLB nào muốn có cậu ta sẽ phải chi ít nhất 50 triệu euro, phương thức thanh toán cũng phải do Valencia quyết định".

Modric bảo vệ Ancelotti


Nhiều ý kiến cho rằng Ancelotti bị sa thải vì đã khiến cho Real Madrid lâm vào cảnh trắng tay. Tuy nhiên, theo quan điểm của Modric, đó hoàn toàn là những nhận định sai lầm. "Thật không công bằng khi đổ lỗi cho Ancelotti hay một vài cầu thủ. Mùa giải của chúng tôi quả thật rất tồi tệ, nếu nhìn vào kết quả. Tuy nhiên, nếu không có những ca chấn thương, mọi việc có thể đã khác".

Bóng chuyền nữ Việt Nam thua ở tứ kết giải Châu Á

Dù được kỳ vọng sẽ có chiến thắng trước Đài Loan (Trung Quốc) để lần đầu tiên lọt vào bán kết một giải bóng chuyền nữ vô địch Châu Á, nhưng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã không thể làm nên chuyện trong một ngày thi đấu dưới sức mình.

Khởi đầu trận, các học trò của ông Thái Thanh Tùng có được một thế trận khá tốt và giành giật từng điểm với đối thủ. Tuy vậy, càng thi đấu, các cô gái của ĐT nữ Việt Nam càng thể hiện tâm lý không tốt và thường xuyên mắc lỗi, để rồi chịu thua sau 3 séc với tỷ số 3-0 (18-25, 20-25, 19-25).

Trung vệ ĐTVN nghỉ 2 tuần vì chấn thương ở trận gặp Thái Lan

Sau khi trở về Việt Nam, 2 cầu thủ gặp chấn thương trong trận đấu với Thái Lan là Huy Cường và Tiến Thành đã được các bác sĩ thuộc Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội kiểm tra chấn thương. Trường hợp của Huy Cường được xác định bị trật ngón chân cái, với Tiến Thành là tổn thương điểm bám đốt sống vùng thắt lưng.


Nhưng kết luận được các bác sĩ đưa ra rất tích cực. Hai cầu thủ của CLB Quảng Ninh và CLB Hải Phòng chỉ mất khoảng 2 tuần hồi phục là có thể tập luyện trở lại.