Bản tin tối 16/1: Man United được hậu thuẫn mua Messi

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:58 16/01/2015

Man United hoàn toàn có hy vọng chiêu mộ Messi bởi có sự giúp sức của Adidas, hãng thể thao sẽ hợp tác tài trợ cho Quỷ đỏ từ mùa giải tới.

Adidas hậu thuẫn Man United

Theo Daily Express, Adidas tự tin sẽ giúp Man United hoàn tất thương vụ Messi bởi hãng sản xuất thể thao nổi tiếng của Đức là đối tác quan trọng của siêu sao người Argentina trong nhiều năm qua. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Messi là 200 triệu bảng, nên Adidas sẽ đứng ra dàn xếp để Man United tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Sau buổi lễ trao danh hiệu Quả bóng vàng 2014, chính Messi cũng bóng gió đến khả năng chia tay Barcelona.

Bản tin tối 16/1: Man United được hậu thuẫn mua Messi 1

Real Madrid cũng có thể bị cấm chuyển nhượng

Theo Sport, có khoảng 20 đội bóng lớn nhỏ ở thủ đô Tây Ban Nha có hợp tác với Real Madrid trong việc mua bán cầu thủ ở độ tuổi vị thành niên và thuộc diện điều tra. Nếu bị phát hiện, Los Blancos hoàn toàn có thể bị cấm chuyển nhượng giống trường hợp của Barcelona.

Van Persie tìm đường rời Old Trafford

Theo The Sun, Van Persie đang lên kế hoạch rời Man United bởi BLĐ Quỷ đỏ không có dấu hiệu muốn kéo dài bản hợp đồng còn thời hạn 18 tháng với tiền đạo Hà Lan. Van Persie sa sút phong độ ở mùa này nên không loại trừ khả năng Man United cũng muốn đẩy anh rời Old Trafford vào cuối mùa.

Bản tin tối 16/1: Man United được hậu thuẫn mua Messi 2

Pepe nghỉ 3 tuần

Không chỉ chia tay Cúp Nhà vua, Real Madrid còn gặp tổn thất về nhân sự với chấn thương của Pepe. Bộ phận y tế sân Bernabeu xác nhận, trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ nghỉ từ 2 đến 3 tuần. Chấn thương của Pepe cũng mở ra cơ hội cho Varane bởi trung vệ trẻ người Pháp nhiều khả năng sẽ được xếp đá cặp với Ramos.

Eto'o chọn Sampdoria

Người đại diện Claudio Vigorelli tiết lộ, Eto'o đang hoàn tất các thủ tục để chuyển sang Sampdoria thi đấu. HLV Roberto Martinez muốn giữ Báo đen ở lại Everton, nhưng Eto’o không chấp nhận dự bị cho Lukaku.

Schweini nhớ tình cũ

Trong trận giao hữu với Các ngôi sao Qata, Schweinsteiger bị phát hiện đi đôi giày có in tên Sarah, cô người yêu cũ của tuyển thủ Đức. Schweini đã chia tay Sarah sau World Cup 2014 và cặp kè với Hoa hậu quần vợt Anna Ivanovic.

Bản tin tối 16/1: Man United được hậu thuẫn mua Messi 3

Roger Federer gặp khó

Theo kết quả bốc thăm, Roger Federer sẽ rơi vào nhánh đấu xương xẩu ở Australia Open 2015 bởi có thể phải chạm trán những tay vợt khó nhằn như Karlovic, Dimitrov, Berdych, Murray và đặc biệt là Nadal. Ở vòng 1, tay vợt Thụy Sĩ khá dễ thở bởi chỉ gặp Lu Yen-Hsun, đối thủ người Đài Loan (Trung Quốc) từng bị Federer đánh bại ở cả 3 lần đối đầu trong quá khứ.

Man City mở Học viện ở Việt Nam

Ngày 9/2 tới, VFF sẽ làm việc với đại diện Man City để bàn về kế hoạch hợp tác trong những năm tới. Nhà ĐKVĐ Premier League đang ấp ủ kế hoạch mở một học viện bóng đá trẻ ở Việt Nam, nằm trong dự án đầu tư khoảng 2 tỷ USD vào lĩnh vực bóng đá trẻ trên phạm vi toàn cầu của Man City.

HLV Miura không xem giò Công Phượng

Nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ không lên Pleiku theo dõi trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa, thay vào đó HLV Miura sẽ ở lại Long An dự khán trận ĐTLA chạm trán SLNA. HLV Miura từng tuyên bố cơ hội ở U23 và ĐT Việt Nam sẽ được chia đều cho mọi cầu thủ trẻ chứ không gói gọn trong lứa Công Phượng.