Bản tin tối 14/5: Evra lớn tiếng đe dọa "thù cũ" Suarez

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:16 14/05/2015

Khẳng định sẽ bắt tay Suarez, nhưng Evra cũng không quên đe dọa cho địch thủ "nhớ đến sự có mặt của tôi".

HLV Miura cho U23 VN chườm đá, nghỉ tập sớm vì nắng nóng

Trong sáng nay, ban huấn luyện cho các cầu thủ khởi động và đá đối kháng trong khoảng 30 phút trước khi phải dừng buổi tập vì thời tiết quá oi nóng. Nhiệt độ ngoài trời tại Hà Nội lên tới 36 độ C khiến các cầu thủ mới trở lại sau chấn thương tỏ ra đuối sức.  


Trong khi các đồng đội tập luyện, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Phi Sơn chỉ có thể đi bộ và chạy nhẹ. Tiền vệ mang áo số 8 buồn bã chia sẻ khi đi qua khu vực tác nghiệp của phóng viên: "Tôi cũng chưa biết chấn thương của mình nặng nhẹ như thế nào, vẫn đang phải chờ kết luận của bác sĩ".

Evra lớn tiếng đe dọa "thù cũ" Suarez


Với việc sẽ cùng Juventus đối đầu với Barcelona trong trận CK Champions League 2014/15, Evra có dịp gặp lại "cố nhân" Luis Suarez. Phát biểu với báo giới, hậu vệ người Pháp cho hay, anh sẽ bắt tay Suarez trước khi trận đấu diễn ra.

Tuy nhiên, Evra cũng khẳng định, đó chỉ là hành động xã giao của anh với cầu thủ người Uruguay bởi điều đó sẽ không lặp lại ở trên sân cỏ. "Trên sân, Suarez sẽ phải nhớ đến sự có mặt của tôi", Evra chia sẻ với các phóng viên.

Trước đó, Suarez và Evra đã có quãng thời gian dài căng thẳng, sau những lời lẽ phân biệt chủng tộc mà cầu thủ người Uruguay dành cho đối thủ trong trận đại chiến Man Utd - Liverpool hồi tháng 10/2011. Sau scandal đó, Suarez bị treo giò 8 trận kèm theo khoản tiền phạt 40.000 bảng.

Juninho khuyên Pogba tới Barcelona

Trên tờ Goal, cựu tiền vệ của Lyon đã đưa ra lời khuyên về bến đỗ lý tưởng cho người đàn em của mình. Theo Juninho, Pogba nên từ chối PSG và các đại gia khác để tới Barcelona. 


"Nếu Barca muốn mua Pogba, hẳn đó sẽ là một bản hợp đồng chất lượng với họ. Trong bối cảnh đẳng cấp của Iniesta đang dần mai một, họ rất cần Pogba để tiếp tục cạnh tranh các danh hiệu. Phong cách đá 4-3-3 của Barcelona rất hợp với cậu ấy", Juninho phân tích.

Pep Guardiola chúc mừng Messi ngay sau hiệp 1 trận đại chiến Bayern - Barca?

Kết thúc hiệp 1 trận bán kết lượt về Champions League 2014/15 giữa Bayern Munich và Barcelona, Pep Guardiola đã tiến lại gần Lionel Messi và nói điều gì đó với cậu trò cũ. Theo các chuyên gia phân tích khẩu hình của kênh Sport (Tây Ban Nha), HLV Guardiola đã gửi lời chúc mừng cậu học trò cũ: "Tôi rất vui vì cậu lại được góp mặt trong trận chung kết Champions League".

Hành động của Pep khiến nhiều fan Bayern Munich bất ngờ bởi dù sao, trận đấu vẫn chưa ngã ngũ sau 45 phút đầu tiên. Thực tế, trong hiệp 2, Bayern Munich cũng đã ghi được 2 bàn để kết thúc trận đấu với 1 chiến thắng an ủi.

Nhiều cầu thủ U23 có cơ hội lên tuyển Việt Nam

Cơn bão chấn thương hoành hành khiến cho quân số của đội tuyển Việt Nam chỉ còn lại 17 cầu thủ lành lặn. Với việc vẫn còn thiếu 5 suất so với quy định 22 cầu thủ trong danh sách tham dự vòng loại World Cup 2018 với ĐT Thái Lan, nhiều khả năng HLV Miura sẽ đôn 1 số nhân vật xuất sắc ở U23 lên thi đấu ở đội tuyển. 


Theo VTV, những trụ cột như Công Phượng, Huy Toàn, Minh Tùng, Hữu Dũng, Ngọc Hải hay Tiến Dũng là những cái tên nổi bật có thể được thử nghiệm trên tuyển. Và thực tế, phần lớn trong số này đã từng tập với các đàn anh ít nhất 2 buổi dù HLV Miura khẳng định lứa trẻ chỉ là “quân xanh” trong các bài tập của ĐTVN. 

Rome Masters: Các hạt giống cùng ca khúc khải hoàn

Ngày hôm qua, hàng loạt các tay vợt mạnh đã ra quân ở Rome Masters và tất cả đều không gặp quá nhiều khó khăn để giành vé vào vòng 3.

Trong khi Rafael Nadal thắng dễ Marsel Ilhan với tỷ số 2-0 (6-2, 6-0) thì tàu tốc hành Roger Federer cũng làm được điều tương tự với đối thủ Pablo Cuevas, dù có khó khăn hơn đôi chút. Sau 2 séc, Fedex đánh bại tay vợt người Uruguay với tỷ số 2-0 (7-6, 6-4). 

Một hạt giống khác của giải, Andy Murray, tiếp tục thể hiện phong độ cao khi hạ gục Jeremy Chardy 2-0 (6-3, 6-4). Trước đó một ngày, Novak Djokovic cũng đã vượt qua Nicolas Almagro với tỷ số 2-1 (6-1, 6-7, 6-3) để điền tên mình vào vòng tiếp theo.

Pep Guardiola đang uổng phí tài năng của Gotze


Theo cựu thủ môn của Bayer, Oliver Kahn, việc tài năng trẻ Mario Gotze phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị cho thấy sai lầm của Pep Guardiola. Chia sẻ với tờ ZDF, Kahn cho biết: "Pep chỉ cho Gotze vào sân khi trận đấu đã an bài, đó là một sự lãng phí. Ông ta cũng để Muller chơi không đúng với vị trí sở trường. Đây là 2 vấn đề mà Pep cần phải giải quyết. Với tôi, Gotze là tài năng xuất chúng, một cầu thủ luôn biết tạo ra sự khác biệt".