Bản tin tối 14/12: HLV Miura sẽ trực tiếp xem giò Công Phượng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:14 14/12/2014

Khả năng Công Phượng và một số cầu thủ xuất sắc của Học viện HAGL Arsenal JMG được đôn lên đội Olympic hay cao hơn là ĐTQG Việt Nam đang ngày một lớn dần.

HLV Miura xem giò Công Phượng

HLV Miura có kế hoạch dự khán sân Pleiku để trực tiếp xem giò Công Phượng và các cầu thủ HAGL ở màn tiếp đón Khánh Hòa trong ngày khai màn V-League 2015 (4/1/2015). Nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ tận mắt đánh giá Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều… trước khi quyết định có triệu tập những học viên xuất sắc của Học viện HAGL Arsenal JMG lên đội Olympic hay ĐTQG Việt Nam hay không.

Bản tin tối 14/12: HLV Miura sẽ trực tiếp xem giò Công Phượng 1
Trước AFF Cup 2014, HLV Miura từng nói giờ chưa phải lúc triệu tập Công Phượng

Kiatisuk mơ lập 2 kỷ lục

HLV Kiatisuk tự tin sẽ giúp ĐT Thái Lan đánh bại Malaysia trong trận chung kết để cân bằng thành tích 4 lần vô địch AFF Cup của Singapore. Ngoài ra, Zico Thái cũng hy vọng mình sẽ trở thành người đầu tiên vô địch AFF Cup trên cả cương vị cầu thủ và HLV.

Premier League đá thứ Sáu

Từ mùa 2016/17 đến 2018/1, Premier League sẽ bán bản quyền 168 trận mỗi mùa, tăng 14 trận so với 154 trận như hiện nay. Những trận đấu này sẽ được chia thành 7 gói, 5 gói có 28 trận và 2 gói có 14 trận cùng khoảng 10 trận mỗi mùa giải vào tối thứ sáu. Không hãng truyền hình nào được phép mua nhiều hơn 126 trận mỗi mùa giải.

Bản tin tối 14/12: HLV Miura sẽ trực tiếp xem giò Công Phượng 2

Benitez muốn tái ngộ Torres?
 
Trước báo giới, HLV Benitez đã bất ngờ bóng gió về khả năng sẽ đưa Torres về Napoli. El Nino là cậu học trò cưng của chiến lược gia này trong thời gian dẫn dắt Liverpool và Chelsea.

Jurgen Klopp thay thế Brendan Rodgers

HLV Jurgen Klopp đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu thay thế Brendan Rodgers trong trường hợp Liverpool sa thải nhà cầm quân 41 tuổi. Liverpool vừa chia tay Champions League ngay từ vòng bảng và hiện đã bị Chelsea bỏ xa tới 18 điểm ở Premier League.

Bản tin tối 14/12: HLV Miura sẽ trực tiếp xem giò Công Phượng 3

PSG kiên quyết giữ Cavani

PSG đã lọt vào vòng knock-out Champions League và đội bóng Paris khẳng định sẽ không để Cavani ra đi với bất cứ giá nào. Hiện cả Arsenal, Liverpool và Tottenham cùng săn đuổi tiền đạo người Uruguay.

Neville từ chức Đại sứ Man United

Tuyên bố trên vừa được Gary Neville đưa ra và ngay lập tức có những suy đoán cựu hậu vệ này phản ứng với HLV Van Gaal. Trước đó, Neville chê hàng thủ Man United mùa này chơi bóng nghiệp dư. Đáp lại, HLV Van Gaal cho rằng Neville chẳng biết quái gì về tình hình của Quỷ đỏ hiện tại.

Bản tin tối 14/12: HLV Miura sẽ trực tiếp xem giò Công Phượng 4