Bản tin tối 11/2: Irina Shayk "bóng gió" tiết lộ nguyên nhân bỏ Ronaldo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:15 11/02/2015

Theo siêu mẫu người Nga, mẫu đàn ông cô cần là người tử tế và đặc biệt là phải có lòng chung thủy - điều mà Ronaldo chưa bao giờ được đánh giá cao.

Irina Shayk "bóng gió" tiết lộ nguyên nhân bỏ Ronaldo



Trả lời phỏng vấn báo chí tại bữa tiệc do tạp chí SI tổ chức, Irina tỏ ra bối rối khi chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng: “Điều tôi tìm kiếm ở một người đàn ông, đó là sự tử tế và đặc biệt là lòng chung thủy. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất”. 

Nhiều người cho rằng câu trả lời của Irina Shayk đã gián tiếp giải thích cho việc cô và Ronaldo chia tay bởi CR7 khá lăng nhăng. Trong thời gian yêu siêu mẫu xứ Bạch dương, anh cũng từng bị đồn qua lại với Kim Kardashian và Andressa Urach.

Đương kim vô địch La Liga kiếm tiền thua cả đội bóng... Hạng 2 Anh


Doanh thu từ bản quyền truyền hình mùa 2013/14 của các CLB thuộc 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

Theo thống kê, số tiền mà Atletico Madrid kiếm được từ bản quyền truyền hình trong mùa giải năm ngoái là 42 triệu euro. Trong khi đó, Cardiff City - đội bóng đang chơi ở giải Hạng 2 Anh kiếm được tới 74,5 triệu euro ở mùa 2013/14. Nguyên nhân dẫn tới nghịch lý này là bởi tiền bản quyền truyền hình ở La Liga chủ yếu tập trung vào 2 ông lớn Real Madrid và Barcelona.

HAGL lo lắng với chấn thương của Công Phượng, Xuân Trường

Trong những buổi tập gần đây của HAGL, cả hai cầu thủ này đều vắng mặt do những chấn thương liên quan tới cổ chân. HLV Guillaume Graechen đang hy vọng hai cầu thủ này không bị chấn thương nặng. Nếu khả năng xấu xảy ra, HAGL sẽ càng thêm khốn đốn bởi họ chắc chắn không thể tung ra sân 3 cầu thủ quan trọng là Hoàng Thanh Tùng, Khuất Hữu Long và Trần Hữu Đông Triều ở trận gặp Đồng Tháp vì chấn thương.

Van Gaal: "Rooney có thể sẽ quay lại đá tiền đạo"

Kể từ khi Rooney lùi xuống đá tiền vệ, hàng tấn công của Man Utd ngay lập tức gặp vấn đề. Theo Van Gaal, cậu trò cưng của ông hoàn toàn có thể quay trở lại chiếm một vị trí trên hàng công, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi. "Việc đó sẽ xảy ra, nhưng còn tùy vào từng hoàn cảnh. Rooney không quan tâm tới việc cậu ấy đá ở đâu. Nếu đá tiền vệ giúp cậu ấy đóng góp nhiều hơn vào lối chơi, cậu ấy sẽ không phàn nàn gì cả".

Mercedes muốn Hamilton ký hợp đồng mới



Trước khi mùa giải F1 mới khởi tranh, ông chủ của đội Mercedes Toto Wolff đã lên tiếng khẳng định muốn Hamilton gắn bó tương lai của mình với đội đua đến từ Đức. "Tôi muốn mọi chuyện được rõ ràng. Tốt nhất là việc ký kết hợp đồng sẽ hoàn thành trước khi mùa giải bắt đầu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn điều tốt nhất thì bạn phải chờ đợi".

Hợp đồng hiện tại giữa Mercedes và Hamilton sẽ hết hạn vào cuối năm nay. Đàm phán giữa hai bên bắt đầu từ giữa mùa giải 2014, nhưng sau đó được tạm thời khép lại do sự căng thẳng trong cuộc đua tới ngôi vô địch thế giới giữa Hamilton và đồng đội Nico Rosberg. Hamilton được cho là đòi mức lương 78 triệu euro/ 3 năm.

Antoine Griezmann từng từ chối Barcelona


Theo tiết lộ của ngôi sao người Pháp, anh từng được Barca ngỏ lời vào năm 2010. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan muốn Antoine Griezmann bắt đầu từ đội B và đó là lý do khiến mọi chuyện đổ vỡ.

Hiện tại, Antoine Griezmann đang là trụ cột của Atletico Madrid. Anh có 15 bàn/34 trận cho đội bóng thành Madrid.