Bản tin sáng 3/12: Man United vừa thắng trận, HLV Van Gaal đã thông báo tin buồn

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:09 03/12/2014

Theo xác nhận của HLV Van Gaal, Man United nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao Di Maria và Rooney vào cuối tuần này.

Di Maria vắng mặt, Rooney chờ xét nghiệm

HLV Van Gaal khẳng định Di Maria chắc chắn sẽ không tham dự trận gặp Southampton vào cuối tuần này, trong khi Rooney sẽ trải qua bài kiểm tra y tế trong ngày hôm nay mới biết chính xác có thể ra sân hay không. Cả Di Maria và Rooney đều phải ngồi ngoài ở trận Man United thắng nghẹt thở Stoke đêm qua.

Mặc dù Man United thắng trận, HLV Van Gaal vẫn không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là trong hiệp 1. Với chiến thắng thứ tư liên tiếp, Man United vẫn đang có mặt ở Top 4 và nếu thắng Southampton rạng sáng thứ 3 tới (9/12), Quỷ đỏ sẽ có cơ hội vượt mặt chính đối thủ này để leo lên thứ 3.

Bản tin sáng 3/12: Man United vừa thắng trận, HLV Van Gaal đã thông báo tin buồn 1
Nhiều khả năng Rooney cũng sẽ ngồi ngoài trận Southampton cuối tuần này

Sức khỏe của Pele đã ổn

Phát ngôn viên của bệnh viện Sao Paolo thông báo, tình hình sức khỏe của Vua bóng đá đã ổn và không xuất hiện biến chứng. Pele, người từng ghi 1281 bàn thắng trong sự nghiệp, đã phải nhập viện khẩn cấp vài ngày trước vì nhiễm trùng đường tiết niệu.

Pochettino thách thức Mourinho

Đánh giá Mourinho là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất hiện tại, nhưng HLV Pochettino khẳng định Chelsea của Người đặc biệt vẫn có thể bị đánh bại. Trước trận derby London tối nay, Tottenham không thắng Chelsea trên sân Stamford Bridge suốt 25 năm qua.

Gerrard đặt mục tiêu Top 4

Sau chiến thắng 3-1 trước Leicester đêm qua, thủ quân Gerrard tuyên bố mục tiêu của Liverpool vẫn là có mặt trong Top 4. Ở trận đấu đêm qua, Gerrard đã trở lại đội hình xuất phát và ghi dấu ấn bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Bản tin sáng 3/12: Man United vừa thắng trận, HLV Van Gaal đã thông báo tin buồn 2

Sao Juve nói không với Man United

Trước những tin đồn liên quan đến việc gia nhập Man United, trung vệ Bonucci khẳng định anh không có kế hoạch rời Juve. Trước Bonucci, Vidal cũng không gật đầu trước lời đề nghị của Quỷ đỏ.

Di Maria lấy lòng fan Man United

Cô vợ Jorgelina Cardoso vừa chia sẻ tấm hình Di Maria cặm cụi trả lời đống thư của NHM Man United, tranh thủ thời gian nghỉ dưỡng thương. Mới gia nhập Man United, nhưng Di Maria nhanh chóng chứng minh giá trị và chiếm được thiện cảm của NHM Quỷ đỏ.

Bản tin sáng 3/12: Man United vừa thắng trận, HLV Van Gaal đã thông báo tin buồn 3
Di Maria trả lời thư NHM Man United

Gatalasaray lôi kéo Thierry Henry

Ngay sau khi Thierry Henry tuyên bố sẽ không gắn bó với New York Red Bulls, Gatalasaray lập tức đánh tiếng mời gọi. Tuy nhiên, người đại diện của tiền đạo người Pháp đã gạt phăng đề nghị. Lý do là vì hiện Gatalasaray nợ lương hàng loạt cầu thủ.

Chelsea “trói” Mourinho

HLV Mourinho vẫn còn ràng buộc với sân Stamford Bridge đến năm 2017, nhưng Chelsea muốn giữ chân Người đặc biệt lâu hơn nữa. Theo Daily Star, BLĐ The Blues đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới hậu hĩnh cho Mourinho và chữ ký có thể được hoàn tất trong tháng 1/2015.