Bản tin sáng 3/1: Chelsea “ôm hận” vì Lampard

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:44 03/01/2015

Thật trớ trêu bởi Lampard đang khiến đội bóng cũ Chelsea khổ sở trong cuộc đua vô địch với Man City.

Chelsea “ôm hận” vì Lampard

Theo tính toán, Chelsea lẽ ra đã hơn Man City tới 7 điểm nếu như đội bóng nửa xanh thành Manchester không có Lampard trong mùa Hè qua. Thống kê cho thấy, Lampard đã trực tiếp mang về 7 điểm cho Man City tính đến thời điểm hiện tại. Tiền vệ 36 tuổi ghi bàn quyết định đầu tiên cho Man City là ở cuộc chiến với Chelsea giúp The Citizens giành 1 điểm quá giá. Ngoài ra, Lampard còn trực tiếp mang về 2 chiến thắng cho The Citizens với bàn duy nhất vào lưới Leicester (1-0) và bàn quyết định mang về chiến thắng 3-2 trước Sunderland.

Bản tin sáng 3/1: Chelsea “ôm hận” vì Lampard 1

Moyes vẫy gọi Gerrard

“Cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời với CLB của mình và cho đội tuyển Anh. Sự ra đi của Gerrard sẽ khiến Liverpool khó tìm được người thay thế. Nếu cậu ấy vẫn còn ý định đến Tây Ban Nha thi đấu thì hãy gọi điện cho tôi” – HLV David Moyes đã lên tiếng kêu gọi Gerrard gia nhập Sociedad, đội bóng mà nhà cầm quân từng phá nát Man United mùa trước hiện đang dẫn dắt. Năm 2005, Gerrard từng đứng trước cơ hội sang La Liga khi được cả Sociedad và Real Madrid theo đuổi. Gerrard mới tuyên bố rời Liverpool vào cuối mùa hôm 2/1.

Bản tin sáng 3/1: Chelsea “ôm hận” vì Lampard 2

Bent chia tay Aston Villa

Tiền đạo Darren Bent gia nhập Derby County theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Trước khi rời Aston Villa, chân sút 30 tuổi này mới chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân ở Premier League.

Schwarzer rời Chelsea

Theo Telegraph, Chelsea đã đồng ý để thủ thành Mark Schwarzer gia nhập Leicester ngay trong tháng 1 theo dạng chuyển nhượng tự do. Thương vụ này sẽ được công bố chính thức trong thứ Hai tới và Schwarzer là cầu thủ thứ 3 rời Stamford Bridge sau Torres và Kalas.

Podolski chính thức đến Inter

Podolski đã có mặt ở Inter Milan để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng với đội bóng Serie A. Inter đã phải trả cho Arsenal 1,5 triệu bảng để thuyết phục Arsenal cho mượn chân sút người Đức. Mùa này, Podolski mới chơi 6 trận và chưa ghi được bàn nào ở Premier League do không cạnh tranh nổi với Alexis Sanchez và Welbeck.

Bản tin sáng 3/1: Chelsea “ôm hận” vì Lampard 3

Verratti trở lại Serie A

Trong bài phát biểu trên La Gazzetta, tiền vệ Marco Verratti thừa nhận sẽ trở lại Serie A thi đấu trong tương lai. Tuy vậy, anh khẳng định không hề nuối tiếc khi đã từ chối cơ hội gia nhập Juventus.

Wenger trừng phạt Szczesny

Theo Daily Mail, HLV Wenger đã quyết định loại Szczesny khỏi đội hình chính để nhường chỗ cho tân binh David Ospina trong trận đấu gặp Hull tại FA Cup (5/1). Giáo sư người Pháp đưa ra quyết định trên bởi quá thất vọng với phong độ của Szczesny, đặc biệt là ở trận thua Southampton.

Bản tin sáng 3/1: Chelsea “ôm hận” vì Lampard 4