Bản tin sáng 23/4: Man United vẫn nuôi ý định mua đứt Falcao?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:15 23/04/2015

Thông tin này mới được Chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco tiết lộ trước báo giới.

Đàm phán về tương lai Falcao

Chủ tịch Vadim Vasilyev cho hay, ông và người đồng cấp Ed Woodward bên phía Man United vừa gặp nhau để đàm phán về thương vụ Falcao. Theo đó, phía Monaco không lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào khác, quyền quyết định vẫn thuộc về Man United và sau đó là Falcao. Sau 22 trận ở Premier League mùa này, Falcao mới ghi vỏn vẹn 4 bàn. Bất chấp phong độ tồi tệ ấy, Man United có vẻ như vẫn nuôi ý định mua đứt Falcao. Theo như giao kèo đã ký, Man United sẽ phải trả cho Monaco 43,5 triệu bảng nếu muốn sở hữu Mãnh hổ người Colombia lâu dài.



Porto được chào đón như người hùng

Rất đông cổ động viên Porto đã chờ ở sân bay để chào đón thầy trò HLV Julen Lopetegui bất chấp đội bóng Bồ Đào Nha nhận thất bại 1-6 trước Bayern ở trận tứ kết lượt về. Jackson Martinez, Ricardo Quaresma và rất nhiều cầu thủ khác của Porto đã cảm thấy bối rối sau khi đón nhận những cái ôm từ phía người hâm mộ.



Bayern mời bác sĩ Muller-Wohlfahrt trở lại

GĐTT Matthias Sammer hé lộ khả năng Bayern sẽ mời bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt trở lại Allianz Arena làm việc. Ông Muller-Wohlfahrt đã nói lời chia tay Bayern sau khi Hùm xám để thua Porto 1-3 ở Dragao.

Sao Man City đòi sa thải Pellegrini

Daily Mail đưa tin, một số cầu thủ (giấu tên) đã thúc giục BLĐ Man City bổ nhiệm Patrick Vieira vào chiếc ghế nóng ở Etihad thay thế Manuel Pellegrini. Vieira hiện đang làm công tác huấn luyện ở đội trẻ Man City nên nhận được sự ủng hộ rất lớn ở sân Etihad.



Arsenal “hút máu” Dortmund

Arsenal đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Ilkay Gundogan, tiền vệ gốc Thổ vẫn chưa đồng ý kí hợp đồng mới với Dortmund. Hợp đồng cũ giữa Gundogan và sân Signal Iduna Park sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2016. 

Bắt đầu sốt vé trận Hà Nội T&T - HAGL

Đội bóng Thủ đô đã tiêu thụ được hơn 4.000 vé sau một ngày mở bán và đang tính tới khả năng in thêm để phục vụ nhu cầu của khán giả. Điều đặc biệt ở trận đấu này là giá vé đồng hạng ở mức 50.000 đồng cho chỗ ngồi bất kỳ.



Nadal thắng dễ trận mở màn 

Trong ngày ra quân ở Barcelona Open tại vòng 2, Nadal đã dễ dàng đánh bại Nicolas Almagro sau 2 set với các tỷ số 6-3 và 6-1. Vào vòng 3, Nadal sẽ gặp Fognini hoặc Rublev.

Ra mắt đai vô địch triệu đô 

WBC mới đây tổ chức họp báo giới thiệu đai vô địch màu xanh lá cây có gắn kim cương trị giá 1 triệu USD dành cho người thắng trong cặp đấu Mayweather-Pacquiao. Trên mặt đai còn in hình Pacquiao, Mayweather, huyền thoại Muhammad Ali và cựu Chủ tịch WBC Mauricio Sulaiman.



Federer tiết lộ mục tiêu phía trước

“Với tôi, ưu tiên lớn nhất vẫn là giải đấu trên mặt sân cỏ, tại Halle và Wimbledon. Tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để giành những thành tích như mong đợi”, Federer chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Frankfurter Allgemein của Đức. Trước đó, Federer đã thất bại ở Australian Open và Monte Carlo Masters.