Bản tin sáng 2/12: Hummels muốn “nhảy tàu” gia nhập Man United

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:31 02/12/2014

Khả năng Man United có được chữ ký của trung vệ Mats Hummels đang ngày một lớn dần bởi cuộc khủng hoảng ở Dortmund.

Mats Hummels muốn rời Dortmund

Với chỉ 11 điểm sau 13 vòng, Dortmund – đội bóng từng vào tới chung kết Champions League 2012/13 – đang rơi xuống đáy bảng xếp hạng Bundesliga mùa này và trung vệ Mats Hummels đang lên kế hoạch nhảy khỏi con tàu đắm Signal Iduna Park.

Theo báo chí Anh, Man United đã chuẩn bị sẵn 32 triệu bảng cho thương vụ này. Mats Hummels cũng đang là mục tiêu của Arsenal, nhưng trung vệ 25 tuổi người Đức từng thừa nhận muốn chuyển đến sân Old Trafford. Nếu suôn sẻ, Hummels có thể sẽ giúp HLV Van Gaal giải bài toán hàng thủ Man United ngay trong tháng 1/2015.

Bản tin sáng 2/12: Hummels muốn “nhảy tàu” gia nhập Man United 1

Liverpool trói chân Steven Gerrard

HLV Rodgers tiết lộ, Liverpool đang bắt đầu mở cuộc thương thảo hợp đồng mới với Steven Gerrard. Bất chấp trận thắng Stoke 1-0 cuối tuần qua đánh dấu cột mốc tròn 16 năm Gerrard ra mắt sân Anfield, HLV Rodgers vẫn để thủ quân 34 tuổi này ngồi dự bị nên mối quan hệ có dấu hiệu rạn nứt giữa 2 người là lý do khiến tuyển thủ Anh muốn chia tay The Kop.

 

Trận QPR vs Leicester đi vào lịch sử


QPR và Leicester đang vật lộn trụ hạng nhưng họ vừa lập kỷ lục Premier League về số cú sút thực hiện với tổng cộng 52 cú dứt điểm. Con số này đã xô đổ kỷ lục cũ 50 cú sút mà cặp Man United vs Sunderland lập nên ngày 14/4/2006. Nếu như cặp QPR vs Leicester có 5 bàn thắng, thì trận Man United vs Sunderland cách đây 8 năm không có nổi một pha lập công.

Goetze đấu giá “Giày vàng”

Chiếc giày chân trái mà Goetze sử dụng khi vào sân ở cuối trận chung kết World Cup 2014 và ghi bàn quyết định ở phút 113 giúp Đức hạ Argentina lên ngôi vô địch sẽ được Goetze đem bán đấu giá. Toàn bộ số tiền thu về sẽ được chuyển vào Quỹ từ thiện của Đức “A Heart For Children”.

 Bản tin sáng 2/12: Hummels muốn “nhảy tàu” gia nhập Man United 2

Arsenal theo đuổi Varane


Tuyển trạch viên của Arsenal, ông Gilles Grimandi thừa nhận rất quan tâm tới trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Đây được cho là 1 trong những cầu thủ mà Arsenal sẽ ra sức chiêu mộ trong tháng 1 tới.

 

Di Maria suýt tới PSG


Thông tin này vừa được tiền vệ Javier Pastore tiết lộ với báo giới Pháp. Pastore đã liên tục thuyết phục Di Maria và thiếu chút nữa người đồng đội ở ĐT Argentina gật đầu về PSG. Pastore đã tỏ ra tiếc nuối bởi sau đó Di Maria đã quyết định khoác áo Man United vào phút chót.

 

Henry đổi ảnh đại diện Facebook


Trên trang fanpage, Thierry Henry đã bất ngờ đổi hình ảnh đại diện thành sân Emirates. Sau khi quyết định chia tay New York Red Bulls và có thể chia tay sự nghiệp cầu thủ, Henry được cho là sẽ theo nghiệp cầm quân. Với động thái này, không loại trừ khả năng Henry sẽ tiếp quản một vị trí trong Ban huấn luyện Arsenal.


Bản tin sáng 2/12: Hummels muốn “nhảy tàu” gia nhập Man United 3

Joe Hart cam kết tương lai với Man City


Mặc dù vẫn còn hợp đồng với sân Etihad, nhưng Joe Hart vẫn muốn tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài với Man City. Theo Guardian, thủ thành 27 tuổi sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào đầu năm mới.

 

Real chi 70 triệu euro mua Muller


Theo nguồn tin từ Punto Pelota, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chấp nhận bỏ ra 70 triệu euro thuyết phục Bayern nhượng lại Thomas Muller. Thông tin này đến cùng thời điểm Benzema được liên hệ để gia nhập Man United.