Bản tin sáng 20/4: Sao Man City bị đánh cùi chỏ, nhập viện khẩn cấp

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:15 20/04/2015

Trong chiến thắng 2-0 trước West Ham đêm qua, David Silva đã khiến người hâm mộ Man City thót tim.

Silva bất tỉnh trên sân

Trong một pha tranh chấp, Silva đã lĩnh nguyên cái cùi chỏ của Cheikhou Kouyate. Tiền vệ ngôi sao của Man City phải thở oxy ngay trên sân và sau đó được đưa đến bệnh viện. Bộ phận y tế sân Etihad đã lo ngại Silva có thể gãy xương cổ hoặc gò má, nhưng may mắn là chấn thương của anh không tồi tệ quá mức. Chia sẻ trên Twitter, Silva gửi lời cảm ơn tới NHM đã quan tâm và xác nhận anh đã trở về nhà mà không gặp vấn đề nghiêm trọng.



HLV Rodgers lập kỷ lục tồi tệ

Theo thống kê, HLV Brendan Rodgers là nhà cầm quân đầu tiên không giành danh hiệu trong 3 mùa giải liên tiếp cùng Liverpool kể từ thập niên 50. Sau trận thua Aston Villa 1-2 đêm qua, The Kop đã bị loại khỏi bán kết FA Cup.



Dortmund công bố người thay Klopp

Vài ngày sau khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố chia tay vào cuối mùa, BLĐ Dortmund đã chính thức công bố người thay thế chiến lược gia người Đức. Đó là Thomas Tuchel, nhà cầm quân 41 tuổi từng giúp Mainz giành vé Europa League trong 2 mùa 2012/13 và 2013/14.

Derby Milan bất phân thắng bại

90 phút trận đấu giữa Inter và AC Milan đã diễn ra vô cùng căng thẳng, kịch tính, với không ít tình huống va chạm nảy lửa. Inter là đội chơi hay hơn, có nhiều tình huống ăn bàn rõ rệt hơn nhưng trận derby Milan rốt cuộc đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, Inter và AC Milan vẫn giữ nguyên vị trí thứ 10 và 9 với lần lượt 42, 43 điểm và cơ hội dự Cúp châu Âu trở nên xa vời với cả hai gã khổng lồ Serie A. 



PSV xác nhận 2 đội bóng săn đón Memphis Depay

GĐKT Marcel Brands xác nhận, Man United và PSG đã có những nỗ lực ký hợp đồng với Memphis Depay, ngôi sao 21 tuổi của PSV. Đội bóng Hà Lan cho hay, Depay có quyền quyết định tương lai nhưng họ sẽ chỉ đồng ý bán hậu vệ này nếu nhận được mức giá hợp lý.

Vô địch Monte Carlo Masters, Djokovic lập hàng loạt kỷ lục

Vất vả vượt qua Tomas Berdych với tỷ số 7-5, 4-6, 6-3, Djokovic đã lên ngôi vô địch Monte Carlo Masters và lập hàng loạt kỷ lục. Nole cân bằng thành tích vô địch 4 giải Masters 1000 liên tiếp của Nadal (Nole vô địch liên tiếp tại Paris Masters 2014, Indian Well, Miami, Monte Carlo 2015) và cân bằng thành tích 23 lần vô địch các giải Masters 1000 của Federer. Ngoài ra, Djokovic cũng trở thành tay vợt đầu tiên vô địch cả 3 giải Masters 1000 đầu tiên của năm.



Hamilton về số 1 ở Bahrain GP

Với 2 lần liên tiếp vô địch Bahrain GP, Lewis Hamilton đã trở thành tay đua thứ tư lập được kỳ tích này. Trước đó, Fernando Alonso từng đăng quang 2 năm liền (2005, 2006) cùng đội Renault ở Bahrain. Tiếp đến là Felipe Massa ở năm 2007, 2008 và Sebastian Vettel của Red Bull năm 2012, 2013.

Usain Bolt vô địch 100m tại Rio

Với 10,12 giây để cán đích đầu tiên, Usain Bolt đã vô địch nội dung chạy 100m ở Rio, một thành tích đáng thất vọng với cá nhân VĐV điền kinh có biệt danh “Tia chớp”. Đây là giải đấu đầu tiên Bolt tham dự trong năm 2015 và anh vẫn đang nỗ lực để chuẩn bị tốt nhất cho Olympic 2016.



Czech vào chung kết Fed Cup

Đánh bại Caroline Garcia của đội tuyển Pháp, Petra Kvitova đã giúp Czech vào chung kết Fed Cup lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua. Điều đáng nói là tay vợt số 4 thế giới không thi đấu đỉnh cao kể từ tháng 2 vừa qua.