Bản tin sáng 20/1: BLĐ Man United phải dừng ngay ý định mua Gareth Bale

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:44 20/01/2015

99% người hâm mộ Man United đang kêu gọi BLĐ Quỷ đỏ và HLV Van Gaal chấm dứt kế hoạch đưa Gareth Bale về Old Trafford.

Không đổi De Gea lấy Bale

“Giữ Dea Gea hoặc đổi lấy Gareth Bale, bạn chọn điều nào?”. 99% fan Quỷ đỏ chọn giữ lại De Gea trước câu hỏi trên được Hội CĐV Man United đưa ra khảo sát. Có tin Man United đang quyết tâm chiêu mộ Bale và sẵn sàng để De Gea di chuyển theo chiều ngược lại. De Gea có phong độ chói sáng từ đầu mùa với những pha xuất thần nên fan Man United kêu gọi BLĐ Man United và HLV Van Gaal sớm gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha. Trong khi đó, với hàng công thừa mứa, họ cho rằng không cần sự hiện diện của Bale ở Old Trafford.

Bản tin sáng 20/1: BLĐ Man United phải dừng ngay ý định mua Gareth Bale 1

Chelsea phải bán nửa đội hình

Trả lời Canal+, Thibaut Courtois cho rằng Chelsea sẽ phải bán tới nửa đội hình nếu muốn chiêu mộ Messi và thủ thành người Bỉ cũng khá bất ngờ với thông tin đội bóng London đang theo đuổi siêu sao người Bồ. Hiện cũng có tin Adidas sẵn sàng hậu thuẫn Man United sở hữu chữ ký của Messi.

Silva và Cazorla về Barcelona?

Trước báo giới, tiền vệ lão tướng Xavi thổ lộ mong muốn được thấy 2 tiền vệ David Silva và Santi Cazorla trở lại thi đấu tại La Liga trong màu áo Barcelona. 

Juventus cân nhắc bán Pogba

GĐĐH Marotta thừa nhận Juventus có thể phải bán Paul Pogba vì lý do tài chính. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Chelsea, Man City và đặc biệt là Man United đều muốn sở hữu tiền vệ người Pháp. Phí chuyển nhượng của Pogba hiện không dưới 60 triệu euro.

Bản tin sáng 20/1: BLĐ Man United phải dừng ngay ý định mua Gareth Bale 2

Tỷ phú Trung Quốc góp vốn vào Atletico

Tỷ phú Wang Jianlin người Trung Quốc đã chính thức sở hữu 20% cổ phần của Atletico. Tuy vậy, quyền lực ở sân Vicente Calderon vẫn đang thuộc về Gil Marin, người sở hữu 52% cổ phần. Cũng sở hữu 20% cổ phần như Wang Jianlin là Chủ tịch Enrique Cerezo.

Rodgers dọa Chelsea

Trước trận lượt đi bán kết Capital One Cup, HLV Brendan Rodgers tự tin tuyên bố sẽ cùng Liverpool gây bất ngờ ngay tại Stamford Bridge. Chiến lược gia người Bắc Ailen cũng đánh giá rất cao cơ hội giành vé vào chung kết của Lữ đoàn đỏ.

Arsenal có trung vệ cao 1m90

Chiều qua, Arsenal đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Kristopher da Graca. Trung vệ 17 tuổi người Thụy Điển có chiều cao 1m90 được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong tương lai và trước mắt sẽ khoác áo đội U18.

Milan phải bán xe bus

Theo tờ La Repubblica, Milan thậm chí phải bán cả chiếc xe bus chuyên chở đội để cắt giảm chi phí. Không chỉ khó khăn về tài chính, Milan cũng xem như hết cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới với những màn trình diễn tệ hại ở Serie A.

Bản tin sáng 20/1: BLĐ Man United phải dừng ngay ý định mua Gareth Bale 3

Hoàng Thịnh, Ngọc Hải trở lại đội hình chính

Trước trận cầu đinh ở vòng 4 tiếp B. Bình Dương, 2 cầu thủ Hoàng Thịnh và Ngọc Hải có thể sẽ trở lại đội hình xuất phát của SLNA. Những trận vừa qua, Hoàng Thịnh và Ngọc Hải không được ra sân và như giải thích của HLV Ngô Quang Trường, điểm rơi phong độ của 2 cầu thủ này nằm ở AFF Cup 2014 nên cần thời gian để hồi phục.

Mercedes ra mắt mẫu xe đua mới

Theo BBC, đội đua vô địch F1 mùa giải trước dự định sẽ trình làng chiếc xe đua mới với tên gọi W06 Hybrid vào ngày đầu tiên trong đợt đua thử tại trường đua Jerez (Tây Ban Nha), tức ngày 1/2/2015.

Cấm selfie ở Australia Open 2015

BTC Australian Open 2015 vừa ra quyết định không cho phép các CĐV, nhân viên và chính các VĐV mang “gậy tự sướng” vào khu vực sân thi đấu, bởi vì các nhà tổ chức của Úc mở rộng cho rằng chúng có thể khiến các VĐV xao nhãng.

Bản tin sáng 20/1: BLĐ Man United phải dừng ngay ý định mua Gareth Bale 4