Bản tin tối 22/1: Man United dang tay đón cầu thủ bị Man City "hắt hủi"

, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 22/01/2015

Theo lời tiến cử của Gary Neville và Paul Scholes, HLV Louis Van Gaal đã đồng ý cho Sadiq El Fitouri đến thử việc tại CLB.

Sân Lạch Tray có nguy cơ bị treo vì mặt cỏ như ruộng cày

Theo giám sát của VFF, trước khi bước vào vòng 4, mặt sân Lạch Tray đã đảm bảo độ phẳng. Nhưng do không có cỏ nên khi thi đấu đã dẫn đến tình trạng bị cày xới, nhấp nhô. Điều này tất nhiên ảnh hưởng rất lớn đến khả năng chơi bóng của các cầu thủ.

Trao đổi cùng báo chí, Chủ tịch HĐQT VPF, ông Võ Quốc Thắng cũng nhấn mạnh tới chuyện CLB Hải Phòng sẽ đối diện với nguy cơ phải thi đấu trên sân trung lập nếu mặt sân Lạch Tray không đảm bảo đủ tiêu chuẩn. Thời hạn mà VPF đưa ra là sau vòng đấu thứ 8 (ngày 14 và 15/2), khi V.League tạm ngừng gần 2 tháng để tập trung các đội tuyển quốc gia cũng là thời điểm CLB Hải Phòng cần hoàn thiện việc cải tạo mặt cỏ sân Lạch Tray.

De Gea có thể đến Real mùa Hè tới

Tờ Fichajes của Tây Ban Nha cho biết, thủ môn De Gea của Man Utd đã đồng ý các điều khoản với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để trở lại quê nhà thi đấu vào cuối mùa.

Thông tin nói trên xuất hiện chỉ vài giờ sau khi tờ Marca cho biết De Gea vẫn đang “mỏi mắt” chờ ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd. Được biết, để có được chữ ký từ David de Gea, Real Madrid sẽ buộc phải trả cho đội chủ sân Old Trafford số tiền chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng, số tiền kỷ lục cho một thủ môn.

Bản tin tối 22/1: Man United dang tay đón cầu thủ bị Man City "hắt hủi" 1

Diego Costa và Jordan Henderson đã suýt đánh nhau

Theo tờ Mirror, tiền đạo Diego Costa và tiền vệ Jordan Henderson đã quyết định “tính sổ” với nhau trong đường hầm sau trận bán kết lượt đi cup Liên đoàn giữa Liverpool với Chelsea. Nguyên nhân dẫn tới vụ xô xát nói trên bắt nguồn từ một cuộc va chạm trên sân giữa hai cầu thủ này trong những phút cuối trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Chelsea tại Anfield hôm thứ Ba.

Bản tin tối 22/1: Man United dang tay đón cầu thủ bị Man City "hắt hủi" 2

Đội phó của Liverpool muốn thực hiện pha đá phạt nhanh, hòng tìm kiếm bàn thắng, nhưng Fabregas không chịu trả bóng. Henderson thấy vậy cố gắng giật bóng khỏi tay cựu tiền vệ Barca và điều này khiến Costa “nóng mắt”. Tiền đạo gốc Brazil với khuôn mặt hằm hằm tiến lại chỉ thẳng tay vào mặt Henderson với thái độ thách thức.

Real bất ngờ đón thêm tân binh

Ngày hôm qua, Real Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ người Na Uy, Odegaard. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Theo tờ Marca, CLB này đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Lucas Silva của Cruzeiro. Đây là lần thứ 3 Real Madrid đàm phán với phía đội bóng Brazil trong thương vụ này và cuối cùng họ đã thành công.

Bản tin tối 22/1: Man United dang tay đón cầu thủ bị Man City "hắt hủi" 3

Cầu thủ bị hắt hủi tại Man City đến Man United thử việc

Sau khi bị Man City thanh lý hợp đồng vào năm ngoái Sadiq El Fitouri đã gia nhập Salford City, đội bóng thuộc quyền sở hữu của Gary Neville và Paul Scholes vào tháng 12/2014. Ấn tượng với chuyên môn của Sadiq El Fitouri, Paul Scholes và Gary Neville đã quyết định giới thiệu hậu vệ cánh phải 20 tuổi này cho M.U và ngay lập tức được Van Gaal thu nạp. Theo tin từ Old Trafford, Van Gaal sẽ thử việc Sadiq El Fitouri thêm khoảng 2 tuần nữa rồi sẽ đưa ra quyết định có ký HĐ với cầu thủ này hay không.

Bản tin tối 22/1: Man United dang tay đón cầu thủ bị Man City "hắt hủi" 4

Barca chỉ có 9000 vé ở Vicente Calderon

Theo Atletico, họ chỉ bán cho CĐV Barca số lượng vé ít ỏi là 9000 ở trận tứ kết lượt về Cúp nhà Vua giữa 2 đội sắp tới. Lượt đi Barca thắng 1-0.