Bản tin sáng 17/1: Ronaldo cãi nhau với Bale trong phòng thay đồ

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:31 17/01/2015

Không khí ở hậu trường Real Madrid lại tiếp tục nóng lên với những thông tin về mối bất hòa giữa Ronaldo và Gareth Bale.

Sóng ngầm ở Bernabeu

Real Madrid bị Atletico loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, nhưng điều tồi tệ hơn là mối quan hệ giữa 2 ngôi sao sáng nhất ở Bernabeu là Ronaldo và Bale đã rạn nứt nghiêm trọng. Theo báo chí xứ đấu bò, Ronado và Bale đã nổ ra cãi vã trong phòng thay đồ sau trận hòa 2-2 với Atletico vừa qua. Mặc dù Ronaldo phủ nhận căng thẳng với Bale, nhưng phản ứng của siêu sao người Bồ với thói ích kỷ của Bale trên sân lại cho thấy điều ngược lại.

Bản tin sáng 17/1: Ronaldo cãi nhau với Bale trong phòng thay đồ 1

Yaya Toure lại “dọa” Man City

Trong khi HLV Pellegrini tuyên bố Yaya Toure sẽ ở lại Etihad, đích thân tiền vệ người Bờ Biển Ngà lại thừa nhận trên CNN rằng không biết mình có gắn bó với Man City ở mùa giải tới hay không. Mối quan hệ giữa Yaya Toure và Man City không còn hạnh phúc kể từ khi The Citizens tổ chức sinh nhật sơ sài cho cầu thủ này.

Bản tin sáng 17/1: Ronaldo cãi nhau với Bale trong phòng thay đồ 2

24 triệu euro cho Jovetic

Báo chí Italia cho hay, Juventus sẵn sàng trả 24 triệu euro để có sự phục vụ của Jovetic. Kế hoạch của Juventus là mượn Jovetic trong mùa Đông với mức phí 2,6 triệu euro và mua đứt vào cuối mùa với giá 21,6 triệu euro.

Marco Reus đồng ý gia nhập Real Madrid

Tờ El Confidencial (Tây Ban Nha) tiết lộ, Marco Reus đã chấp nhận gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2015, theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức lương mà cầu thủ chạy cánh người Đức được hưởng là 7 triệu euro/năm, mức giá chuyển nhượng không được tiết lộ.

Bản tin sáng 17/1: Ronaldo cãi nhau với Bale trong phòng thay đồ 3

Redknapp không sợ mất việc 

HLV Harry Redknapp tuyên bố tương lai của ông không phụ thuộc vào trận đấu giữa QPR và Man United. QPR đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng và có thông tin nhà cầm quân lão luyện này sẽ bị sa thải nếu thua Quỷ đỏ tối nay.

Man City từng vồ hụt Alexis Sanchez

Khi Barcelona có ý định bán Alexis Sanchez, chính Man City mới là đội bóng đi trước Arsenal và tiền đạo Chile cũng rất hào hứng với viễn cảnh khoác áo đội chủ sân Etihad. Mặc dù vậy, Man City không thể đáp ứng mức phí 30 triệu bảng do vướng luật Công bằng tài chính.

Liverpool hết cơ hội mua Higuain

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên đài phát thanh Italia CRC (Italia), Nicolas Higuain - anh trai và cũng là người đại diện của tiền đạo Gonzalo Higuain đã khẳng định rằng, chân sút 27 tuổi người Argentina sẽ không chia tay Napoli để chuyển sang đầu quân cho Liverpool.

Bản tin sáng 17/1: Ronaldo cãi nhau với Bale trong phòng thay đồ 4



Mourinho âm mưu “hút máu” Real Madrid

Tờ Metro (Anh) đưa tin, HLV Jose Mourinho sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ hai cậu học trò cũ trong màu áo Real Madrid gồm trung vệ Raphael Varane và tiền đạo Jese Rodriguez.

Murray ra mắt logo cá nhân

Tay vợt số 6 thế giới vừa cho ra mắt mẫu logo cá nhân sẽ xuất hiện trên túi thi đấu và áo tập của mình ở Australian Open 2015. Sản phẩm này là sự cách điệu giữa chữ A (tên viết tắt của Murray) và con số 77 (Murray là tay vợt Anh đầu tiên sau 77 năm vô địch Wimbledon). Năm 2006, Roger Federer đã ra mắt logo cá nhân có tên “R.F”,  cách điệu từ 2 chữ cái đầu tên. Với logo này, Federer tạo ra được một thương hiệu lớn trong làng thể thao và giúp huyền thoại Grand Slam đạt được nhiều thành công về mặt thương mại.

Bản tin sáng 17/1: Ronaldo cãi nhau với Bale trong phòng thay đồ 5

Kvitova đăng quang kịch tính ở Sydney

Nhà đương kim vô địch Wimbledon phải mất đến 2 loạt tie-break mới khuất phục được đồng hương trẻ Pliskova với chiến thắng 2-0 (7-5, 8-6). Đây là lần đầu tiên Kvitova lên ngôi ở Sydney, bàn đạp hoàn hảo để cô hướng tới Australian Open diễn ra đầu tuần sau.