Benzema ngán ngẩm vì thói ích kỷ của Gareth Bale

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:57 05/02/2015

Tưởng rằng việc bị các CĐV nhà la ó sẽ khiến Gareth Bale tỉnh ngộ, nhưng không, ngôi sao người Xứ Wales tiếp tục trình diễn lối đá ích kỷ trong trận đấu với Sevilla.

Đêm qua, Real Madrid có trận thắng quan trọng với tỷ số 2-1 trước Sevilla trong khuôn khổ La Liga 2014/15 để nới rộng khoảng cách với Barcelona lên thành 4 điểm. Các cầu thủ ghi bàn cho Kền kền trắng là Jese (36') và James Rodriguez (12').



Dù đội nhà chiến thắng nhưng vẫn còn đó những hạt sạn khiến HLV Ancelotti không thể vui mừng, đó là việc các công thần như Ramos hay James Rodriguez bị chấn thương và đặc biệt là lối chơi ngày càng ích kỷ của Gareth Bale.


G.Bale chơi bóng ngày càng ích kỷ.

Phút 47 của trận đấu với Sevilla, Gareth Bale đi bóng dũng mãnh bên cánh phải và chỉ cần một đường căng ngang vào bên trong cho Benzema, gần như chắc chắn Real Madrid sẽ có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Thật đáng tiếc là thay vì chọn phương án dễ, Gareth Bale lại quyết định dứt điểm ở góc hẹp, bỏ phí một cơ hội bằng vàng cho đội chủ sân Bernabeu. Chứng kiến lối chơi ích kỷ của đồng đội, Benzema chỉ còn biết chôn chân đầy chán nản.


Đây không phải là lần đầu tiên Gareth Bale thể hiện cái tôi quá lớn của mình trong một trận đấu của Real Madrid. Trước đó, phong cách thi đấu ích kỷ của tuyển thủ Xứ Wales đã khiến James Rodriguez và Ronaldo tỏ thái độ khó chịu. Các fan cũng ghét bản hợp đồng kỷ lục ra mặt khi liên tục la ó anh trên khán đài.