Bản tin sáng 12/6: Xavi xác nhận “đánh” Neymar, công kích Ronaldo

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 12/06/2015

Trong buổi ra mắt đội bóng mới Al-Sadd, Xavi đã chia sẻ khá nhiều thông tin thú vị.



Xavi xác nhận “đánh” Neymar

Xavi vừa chính thức ra mắt CLB Al-Sadd, tiền vệ lão tướng người Tây Ban Nha vẫn sẽ đeo áo số 6 ở đội bóng Qatar. Trong buổi họp báo, Xavi xác nhận đã dạy bảo Neymar trong lễ ăn mừng chức vô địch Champions League 2014/15 vì nghĩ rằng siêu sao người Brazil đã có thái độ thiếu tôn trọng NHM đội bóng xứ Catalan. Bên cạnh đó, Xavi cũng công kích Ronaldo khi cho rằng CR7 không xứng đáng giành Quả bóng vàng 2014, thay vào đó phải là một thành viên của ĐT Đức, đội đã vô địch World Cup 2014.


Hazard muốn ghi bàn như tiền đạo

“Tôi muốn mình ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Thành tích 19 bàn thắng rõ ràng là một sự tiến bộ đáng kể so với con số 16 pha lập công ở mùa giải 2013/2014, nhất là khi tôi không phải một tiền đạo thuần túy. Tôi chỉ là một cầu thủ chạy cánh. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn luôn muốn tôi phải ghi bàn nhiều hơn. Bản thân tôi cũng đang làm việc chăm chỉ đồng thời nỗ lực luyện tập nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng. Sẽ thật tuyệt vời nếu như tôi có thể ghi được 25 bàn thắng ở mùa giải năm sau”- Hazard thổ lộ mục tiêu cho mùa giải mới. Ronaldo cũng là một cầu thủ chạy cánh, nhưng sở hữu bản năng săn bàn như một tiền đạo đích thực.

Sao Liverpool không bao giờ đến Man United

“Tôi có thể chuyển đến bất cứ đâu trừ Man United. Không bao giờ”, Martin Skrtel tuyên bố thẳng thừng. Mặc dù chỉ còn 12 tháng hợp đồng, nhưng trung vệ người Slovakia vẫn chưa đồng ý ngồi vào bàn đàm phán gia hạn bởi đề nghị của Liverpool là quá “bèo bọt”.



Pellegrini tiếp tục dẫn dắt Man City

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak xác nhận HLV Manuel Pellegrini sẽ vẫn ở lại sân Etihad. Sau mùa giải trắng tay vừa qua, có rất nhiều thông tin cho rằng Man City sẽ sa thải chiến lược gia người Chile.

Man City hỏi mua Sterling với giá rẻ

Theo báo chí Anh, Man City đề nghị Liverpool bán Sterling với mức giá 25 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu tùy thuộc vào thành tích của tuyển thủ Anh ở sân Etihad. Tất nhiên Liverpool từ chối và trong trường hợp không giữ chân được Sterling, đội chủ sân Anfield muốn thu về 60 triệu bảng.



West Ham quyết mua đứt Alex Song

Theo tờ Goal, West Ham đang nỗ lực để mua đứt tiền vệ Alex Song từ Barca. Mùa vừa qua, tiền vệ người Cameroon chơi cực ấn tượng trong màu áo The Hammers theo hợp đồng cho mượn.

Falcao bất ngờ lật kèo với Chelsea

Theo tờ Daily Star, tiền đạo Radamel Falcao đã bất ngờ thay đổi kế hoạch về tương lai. Thay vì tới Chelsea như đồn đoán, chân sút người Colombia sẽ tới Liverpool. Daily Star cho biết, Falcao sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn nếu khoác áo Liverpool.

HLV Jose Mourinho bị cấm lái xe trong 6 tháng

Với hành vi lái xa quá tốc độ 16km từ hồi tháng 9/2014 trên một tuyến đường ở Surry (London), HLV Mourinho đã phải nhận án phạt thích đáng. Ngoài việc bị cấm lái xe trong 6 tháng, Người đặc biệt còn phải nộp phạt 750 bảng. Ngoài ra, Mourinho còn phải nộp 75 bảng tiền phụ phí và 85 bảng cho chi phí tại tòa.



Nadal vất vả vào tứ kết Stuttgart

Ở giải Stuttgart Open đang diễn ra trên đất Đức, Nadal đã phải cần tới 2 giờ và 40 phút mới hoàn tất được chiến thắng trước Baghdatis - đối thủ khó chơi người đảo Cyprus, với tỷ số 7-6(7-5), 6-7(4-7), 6-2. Đối thủ tiếp theo của Nadal là tài năng trẻ người Úc Bernard Tomic. Nếu suôn sẻ, hạt giống số 1 của giải có thể đụng Monfils ở bán kết.

Mayweather lại “đốt tiền như giấy”

Mayweather vừa có một đêm ăn chơi mút chỉ và theo một nhân chứng kể lại, “độc cô cầu bại” đã ném cả cọc tiền ước tính khoảng 35.000 USD tặng cho những nữ vũ công đã phục vụ. Theo thống kê từ tạp chí danh tiếng Forbes, thu nhập của Mayweather đến thời điểm hiện tại đã lên tới 300 triệu USD, cao nhất giới thể thao.



Mỹ nhân Eugenie Bouchard tiếp tục chuỗi ngày buồn

Tham dự giải đấu nhỏ Topshelf Open 2015 (diễn ra tại thành phố S’Hertogenbosch, Hà Lan) với hi vọng “đổi vận” nhưng Bouchard lại nhận thêm cay đắng. Ngay vòng 1, tay vợt người Canada đã bị đối thủ kém xa về thứ hạng Yaroslava Shvedova (76 thế giới) đánh bại với tỷ số 1-2. Đây là trận thua thứ 11 trong mùa giải năm nay của Bouchard và là trận thua thứ 9 trong tổng số 10 trận đấu gần đây nhất.