Bản tin sáng 15/6: Neymar lại "dính chưởng" vì tội tâng bóng qua đầu đối thủ

, Theo Trí Thức Trẻ 08:41 15/06/2015

Ngôi sao người Brazil thêm 1 lần khiến đối thủ nóng mắt sau những động tác kỹ thuật của mình.

Đoàn Thể thao Việt Nam vượt chỉ tiêu gần 20 HCV

Kết thúc ngày thi đấu hôm qua 14/6, đoàn Việt Nam đã chính thức giành được 73 HCV. Với chỉ tiêu giành từ 56 đến 70 HCV và xếp Top 3 Đại hội thì đoàn Việt Nam có thể tự hào vượt xa chỉ tiêu ban đầu gần 20 HCV.


U23 Việt Nam thư giãn trước trận đấu cuối cùng

Trong buổi tập kéo dài khoảng 45 phút chiều qua, HLV Miura không đưa ra các bài tập chiến thuật như trước. Thay vào đó, nhà cầm quân người Nhật Bản chỉ cho các cầu thủ chơi các bài tập nhỏ, đá bóng ma và chạy bộ.

Để các cầu thủ thêm phần thoải mái, trên đường từ sân tập về, HLV Miura thông báo cho cả đội đến một nhà hàng sang trọng để dùng bữa tối thay vì về nhà ăn khách sạn như thường lệ. Nhận tin này, toàn đội rất vui vẻ, bởi tối hôm qua, sau trận thua ở bán kết, nhiều cầu thủ đã bỏ ăn và mất ngủ.

Neymar lại khiến đối thủ nóng mắt vì biểu diễn kỹ thuật

Còn nhớ tại trận Chung kết Cúp Nhà Vua với Bilbao mới đây, Neymar đã suýt bị "đánh hội đồng" vì biểu diễn kỹ thuật làm ức chế đối thủ. Rạng sáng nay, trong trận đấu với Peru, siêu sao của Barcelona lại bị "ăn đòn" vì cả gan trêu đùa cầu thủ đối phương.

Neymar biến hậu vệ Peru thành trò cười.

Cole - Yorke tái hợp, MU đánh bại Bayern Munich

Ngày hôm qua đã diễn ra trận đấu giữa những huyền thoại MU và Bayern Munich trên sân Old Trafford. Đáng chú ý đội hình Quỷ đỏ trong trận này có sự góp mặt của cặp tiền đạo nổi tiếng Cole - Yorke và nhiều danh thủ từng giúp họ lên ngôi năm 1999 sau khi chiến thắng trước chính Bayern.


Sau 90 phút thi đấu, MU đã giành thắng lợi 4-2 nhờ các pha lập công của Saha, Yorke, Cole, Blomqvist trong khi 2 bàn thắng của Munich do Zickler và Tarnat ghi. Toàn bộ số tiền bán vé trận đấu này sẽ được phục vụ công tác từ thiện.

Diễn biến trận đấu.

Vừa trở lại Champions League, MU lập tức tăng giá vé

Theo tờ Daily Mail, M.U đang rậm rịch tăng 15% với giá vé cả mùa ở mùa giải tới. Mức phí này bao gồm 19 trận đấu ở Premier League và ít nhất khoảng 4 trận ở Champions League (trong trường hợp CLB lọt vào vòng bảng).

Tuy nhiên, cũng theo đại diện của Old Trafford, CLB sẽ không hoàn tiền vé cả mùa trong trường hợp M.U không vượt qua được vòng play-off, nơi họ có thể phải đối đầu với các đối thủ như Monaco, Lazio hay Sporting Lisbon.


Theo bảng giá, mức phí đắt nhất cho tấm vé cả mùa của M.U vào khoảng 8.160 bảng, trong khi đó, vé rẻ nhất khoảng 3.900 bảng.

Dortmund đã có tân binh thứ 3

Tối nay, Dortmund đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn Roman Burki từ Freiburg. Burki, 24 tuổi, là người Thụy Sĩ và đã bắt chính tất cả các trận đấu của Freiburg trong mùa giải vừa qua, mùa đầu tiên anh chơi tại Bundesliga. Đáng tiếc là anh cùng đồng đội không giúp Freiburg trụ hạng thành công. 


Như vậy, sau khi chia tay Jurgen Klopp và bổ nhiệm Thomas Tuchel, Dortmund đã có 3 bản hợp đồng mới trong mùa hè này. Trước Burki, họ đã mua 2 tiền vệ trung tâm là Gonzalo Castro và Julian Weigl.

Sepp Blatter có thể đổi ý... tiếp tục làm Chủ tịch FIFA

Hôm 2/6, Sepp Blatter đã thông báo sẽ rời khỏi cương vị sau 17 năm làm chủ tịch FIFA dù mới tái đắc cử trước đó bốn ngày, vì áp lực từ nhiều phía liên quan tới những bê bối hối lộ, tham nhũng ở tổ chức lãnh đạo bóng đá thế giới.


Tuy nhiên, theo tờ Schweiz am Sonntag số ra hôm Chủ nhật 14/6, Sepp Blatter có thể sẽ thay đổi ý định để ở lại ghế chủ tịch FIFA cho tới hết nhiệm kỳ hiện tại. Lý do của điều này là bởi Blatter thời gian gần đây đã liên tiếp nhận được những thông điệp ủng hộ từ các liên đoàn bóng đá thành viên của châu Phi và châu Á, đề nghị ông suy nghĩ lại về quyết định từ chức hồi đầu tháng này.

Trước sự ủng hộ này, nguồn tin thân cận với Blatter tiết lộ rằng quan chức người Thụy Sĩ cảm thấy được tôn trọng và tín nhiệm trước sự ủng hộ lớn từ châu Á và châu Phi, nên không loại trừ khả năng sẽ tìm cách tại vị.

Nadal lên ngôi ở Stuttgart

Trận Chung kết giữa Rafael Nadal và Viktor Troicki ngày hôm qua tại giải ATP 250 Stutgart thực chất chỉ diễn ra căng thẳng trong séc 1 khi Nadal phải khá vất vả mới giành chiến thắng trong loạt tie break. Tuy nhiên sang séc 2, tay vợt người TBN đã hoàn toàn nắm quyền chủ động và dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 6-3.


Chung cuộc, Rafael Nadal vượt qua Viktor Troicki với tỉ số 2-0 (7-6 (7-3), 6-3) để đăng quang Mercedes Cup 2015. Đây cũng là lần thứ 3 anh đăng quang giải ATP 250 ở Stuttgart. Hai lần trước vào năm 2005 và 2007, Rafa đã lên ngôi cao nhất ở giải này trên mặt sân đất nện, còn năm nay anh vô địch ATP Stuttgart trên mặt sân cỏ. Đây là bước đệm quan trọng để Nadal bước vào Wimbledon và cải thiện vị trí trên BXH ATP.