Bạn gái Bridge muốn đẳng cấp như bà Becks

Lucas, Theo 00:00 26/06/2011
Chia sẻ

Cắt tóc thật ngắn, đeo kính đen to đùng và phụ kiện hàng hiệu, xem ra bạn gái của hậu vệ Wayne Bridge sắp trở thành phiên bản hai của bà Becks.

Trên đường tiến đến một salon làm đẹp, Frankie khiến khối người phải ngoái nhìn. Đầu tiên, người ta thấy thành viên xinh đẹp của nhóm The Saturdays “đen” hơn bình thường. Chắc hẳn cô nàng đã đi nhuộm da. Nhưng hơn hết, bóng hồng 22 tuổi còn cắt thật ngắn mái tóc vốn đã chẳng hề dài của mình.
 
Frankie cắt tóc không thể ngắn hơn

Chưa hết, “họa mi biết hát” còn đeo một đống phụ kiện kết hợp cùng bộ trang phục hàng hiệu khiến người ta không thể không liên tưởng đến Victoria Beckham thời trẻ. Trước đó, nhiều người đã cho rằng Frankie muốn trở thành phiên bản hai của đàn chị Cheryl Cole. Nhưng thực ra, chính bạn gái của Wayne Bridge đã nhiều lần khẳng định cô không hề muốn trở thành một “Cheryl mới”.

Cô nàng được so sánh với bà Becks thời để tóc ngắn
 
Giờ thì tất cả đã biết, người mà Frankie ngưỡng mộ bấy lâu nay chính là bà Becks, nàng WAG được xem là “đẳng cấp” nhất xứ sương mù. Cũng tiến thân bằng con đường ca hát, và cũng bắt đầu khởi nghiệp với tư cách thành viên của một nhóm nhạc nữ đình đám, Frankie còn muốn noi gương bà Becks khi từng thổ lộ nếu có cơ hội sẽ theo đuổi cả nghiệp thời trang.
 
Frankie muốn thành Vic 2.0?
 
Nét quyến rũ với làn da nâu của mỹ nhân 22 tuổi

Xâu chuỗi lại, có thể thấy Frankie đang đi đúng theo con đường danh vọng của Vic. Ngay việc cô cặp với Wayne Bridge, một hậu vệ có tiếng tại giải Ngoại hạng Anh, cũng đã thu hút khá nhiều sự chú ý của dư luận.

Cô đang hạnh phúc bên Wayne Bridge

Mới đây, người đẹp đã tiết lộ về mối quan hệ tình cảm đang tiến triển tốt đẹp của mình: “Chúng ta chẳng thể nói trước rằng ai đó sẽ không bao giờ thay lòng đổi dạ. Nhưng Wayne thì khác. Trái tim tôi mách bảo rằng anh ấy sẽ không bao giờ lừa dối mình. Chúng tôi đều đang giữ được cho nhau sự riêng tư nhất định.”

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày