Balotelli vẫn "bơ" con gái mới sinh

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 14/12/2012
Chia sẻ

Dù đã lên chức bố nhưng Balotelli vẫn chưa thèm ngó ngàng đến con gái.

Ngày 5/12 vừa rồi, siêu mẫu Raffaella Fico đã sinh hạ đứa con gái đầu lòng, kết quả của tình yêu giữa cô và Mario Balotelli. Cô bé được đặt tên Pia, theo tên một nhà thờ mà Raffaella hay đến cầu nguyện trong khoảng thời gian cô mang bầu. Bé Pia nặng 3,8 kg và khỏe mạnh dù Raffaella sinh con sớm hơn dự kiến 3 tuần. Tuy nhiên, chắc do "bận bịu" mà Super Mario vẫn chưa thèm về Italy thăm con gái.

Balotelli vẫn "bơ" con gái mới sinh 1
Balotelli vẫn vùng vằng chưa chịu về thăm con gái

Ban đầu dư luận tỏ ra rất thông cảm cho Balotelli vì anh phải chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ManU vào cuối tuần trước. Tuy nhiên đến thời điểm này, sau khi trận derby lịch sử đã kết thúc siêu quậy vẫn không thu xếp thời gian về Italy để nhìn mặt đứa con đầu lòng. Điều này đã khiến các NHM bóng đá cảm thấy khá thất vọng về cách hành xử của cầu thủ này.

Balotelli vẫn "bơ" con gái mới sinh 2
Anh trai Raffaella đến đón em gái và cháu

Balotelli vẫn "bơ" con gái mới sinh 3
Vắng mặt Balotelli, Raffaella phải nhờ cậy vào anh trai

Balotelli vẫn "bơ" con gái mới sinh 4
Gia đình nhà Raffaella xuất viện

Balotelli vẫn "bơ" con gái mới sinh 5
Vẻ mặt không mấy vui vẻ của Raffaella khi không có Balotelli

Theo CHI - một tờ tin tức khá nổi tiếng của Italy, hiện Raffaella Fico đã làm thủ tục xuất viện để đưa bé Pia về nhà. Xuất hiện bên cô chỉ có mẹ và anh trai mà chẳng thấy bóng dáng của ông bố. Ngoài ra theo một số nguồn tin không chính thống, Balotelli lại tỏ ra nghi ngờ về đứa trẻ và đã cử người bí mật về Naples để xét nghiệm mẫu ADN của bé Pia.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày