Balotelli và El Shaarawy đọ tóc chất

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 23:36 14/11/2012

Tập trung cùng đội tuyển Italia để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Pháp, Mario Balotelli và El Shaarawy cùng nhau khoe tóc cực chất trước báo giới và người hâm mộ.

Hai tiền đạo trẻ của đội tuyển Italia, Mario BalotelliStephan El Shaarawy có gu thời trang về tóc tai khá là khác so với các đàn anh của mình ở đội tuyển Italia. Thay vì nuôi những bộ tóc dài thì “tiểu Pharaoh” lại sở hữu một bộ tóc dựng đứng trông như một chú nhím, còn Balotelli với sở trường “thời trang quái dị” cũng không kém cạnh khi tự thiết kế tóc với những hoa văn họa tiết loằng ngoằng phức tạp, thậm chí "Bad boy" còn “trang trí” thêm cho bộ lông mày của mình.

Balotelli và El Shaarawy đọ tóc chất 1

Balotelli và El Shaarawy đọ tóc chất 2
Bộ tóc cực kỳ ấn tượng của Balotelli và El Shaarawy

Nhưng với sự tự tin cùng bộ tóc cực chất này, hy vọng hai tiền đạo trẻ của xứ Mỳ ống sẽ giúp đội tuyển Italia có chiến thắng trước “những chú gà trông Goloa” giống như đàn anh Alessandro Del Piero Fabio Cannavaro đã cùng nhau để đầu trọc và có chiến thắng ở World Cup 2006.

Balotelli và El Shaarawy đọ tóc chất 3
Hai "cái đầu trọc" đã giúp Italia có được chiến thắng ở World Cup 2006

Trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai nền bóng đá mạnh nhất châu Âu này, Italia đang được sự hậu thuẫn từ lịch sử khi giành 2 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua. Mối lương duyên giữa họ được biết đến nhiều nhất trong những năm gần đây chính là trận chung kết World Cup 2006. Trên đất Đức, cú húc đầu của Zidane và người Ý lên ngai vương sau 24 năm chờ đợi…