Đen đủi, Balotelli quyết thay tóc để... đổi phận

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 11/01/2013

Dường như gây sự chú ý với giới truyền thông là điều việc ưa thích của Balotelli khi sáng qua, Bad Boy nước Ý lại xuất hiện với 1 kiểu đầu mới trên sân tập của đội bóng áo xanh thành Manchester...

Scandal trên sân tập vào ngày 3/1 với HLV Mancini dường như đã lắng xuống khi HLV người Ý này nói rằng ông vẫn sẽ sẵn sàng cho Balotelli cả trăm cơ hội miễn là tiền đạo này quyết tâm sửa đổi. Cõ lẽ chính vì vậy mà ngay sáng nay, để đánh dấu một khởi đầu mới, tiền đạo 22 tuổi này đã đem đến sân tập của CLB 1 diện mạo mới với mái tóc của mình.

Đen đủi, Balotelli quyết thay tóc để... đổi phận 1

Kiểu cách thì vẫn tương tự nhưng có điều sát thủ này đã "nâng cấp" bộ tóc của mình lên phiên bản mới khi tẩy vàng ươm cả đầu. Đây không phải lần đầu tiên Balotelli xuất hiện với mái tóc vàng. Kiểu đầu hiện tại của Balotelli tuy cũng cùng một màu vàng ươm nhưng đơn giản hơn rất nhiều so với những hoa văn chằng chịt trước đây của anh.

Đen đủi, Balotelli quyết thay tóc để... đổi phận 2

Balotelli hiện đang rất quyết tâm chứng tỏ mình để kiếm 1 suất đá chính trong trận đấu vào cuối tuần này trên sân Emirates của Arsenal trong bối cảnh Sergio Aguero gần như sẽ vắng mặt vì chấn thương. Đầu tuần này tiền đạo người Italia cũng thể hiện 1 phong độ rất ấn tượng trong màu áo đội trẻ Man City, anh đang rất mong chờ mái tóc mới này sẽ đem lại may mắn cho mình.

Đen đủi, Balotelli quyết thay tóc để... đổi phận 3

Hãy cùng chiêm ngưỡng lại những kiểu đầu khá bắt mắt và "kì quái" của Balotelli trong thời gian qua:

Đen đủi, Balotelli quyết thay tóc để... đổi phận 4
Cùng một màu vàng nhưng kiểu đầu này có hoa văn cầu kì hơn

Đen đủi, Balotelli quyết thay tóc để... đổi phận 5
Mái tóc đen được tỉa khá đơn giản của Balo

Đen đủi, Balotelli quyết thay tóc để... đổi phận 6
Mái tóc cầu kì nhất từ trước tới giờ của "Bad boy"
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày