Balotelli “sống chết” cũng không nhận phạt

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:12 17/12/2012
Chia sẻ

"Bad boy" lại một lần nữa tỏ ra cứng đầu trước BLĐ đội bóng nhà giàu thành Manchester.

Balotelli “sống chết” cũng không nhận phạt


Mới đây, BLĐ Man xanh đã tuyên bố phạt Balotelli 2 tuần lương tương đương với số tiền 340.000 bảng (hơn 11 tỷ đồng) do có thái độ thiếu tích cực trong tập luyện cũng như thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Ý đã tuyên bố không bao giờ chấp nhận án kỷ luật “vô lý” này và quyết tìm lại công bằng cho bản thân. Người đại diện của Balotelli sẽ có buổi gặp mặt BLĐ Man xanh để “nói chuyện phải trái” trong vài ngày tới.

Balotelli “sống chết” cũng không nhận phạt 1

Có thể câu chuyện này sẽ một lần nữa làm rạn nứt thêm mối quan hệ giữa Balotelli và HLV Mancini. Trong thời gian gần đây, cầu thủ 22 tuổi đã không còn giữ được hình ảnh một tiền đạo mạnh mẽ nhiệt tình, thay vào đó là những bước chạy hời hợt trên sân. Điều này thậm chí có thể sẽ khiến Balotelli phải ra đi trong thời gian tới.

Chichartito chán cảnh dự bị ở MU


Chicharito thường xuyên không được sử dụng trong những trận đấu gần đây của MU. Lần cuối cùng cầu thủ trẻ này được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ là ở trận thua 0-1 trước Cluj tại Champions League hôm 5/12. Điều này làm cho một cầu thủ trẻ đầy khao khát công hiến như Chicharito cảm thấy chán nản. Một người bạn thân của Hạt đậu nhỏ đã chia sẻ với báo chí nước Anh rằng: “Cậu ấy hiện không cảm thấy hạnh phúc ở MU đơn giản vì sự có mặt của Van Persie khiến cơ hội ra sân của cậu ấy càng mong manh, Javier đang nghĩ đến việc sẽ ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu hơn”.

Balotelli “sống chết” cũng không nhận phạt 2

Hiện nay, MU có 4 tiền đạo trong đó Rooney Van Persie dường như là vị trí không thể thay đổi, còn lại Welbeck Chicharito chỉ đóng vai trò đóng thế. Thông tin Chicharito muốn ra đi đang làm các đại gia châu Âu quan tâm, có thể trong thời gian tới những lời đề nghị chuyển nhượng với cầu thủ này sẽ xuất hiện .

Liverpool mạnh dạn hỏi mua David Villa


Theo các thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, rất có thể Villa sẽ chuyển đến đội bóng nước Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Số tiền mà Liverpool sẵn sàng bỏ ra cho tiền đạo đang thất sủng này là khoảng 15 triệu bảng (khoảng 495 tỷ đồng).

Balotelli “sống chết” cũng không nhận phạt 3

Villa hiện vẫn không thể tìm được phong độ như thời gian trước chấn thương, chính vì vậy anh luôn phải ngồi trên băng ghế dự bị của Barca, một sự ra đi dường như đã được báo hiệu từ trước, vấn đề bây giờ chỉ còn là Barca sẽ bán Villa cho ai và với giá bao nhiêu. Ngoài Liverpool, Man City cũng tỏ ra khá quan tâm đến tiền đạo giàu kinh nghiệm này.

Benzema xuất sắc nhất nước Pháp năm 2012


Đây là lần thứ 2 liên tiếp, tiền đạo của Real Madrid nhận được danh hiệu cao quý nhất trong giới cầu thủ tại Pháp. Giải thưởng này là một kết quả xứng đáng cho những gì Benzema thể hiện trong mùa bóng vừa qua tại La Liga cũng như trong màu áo tuyển Pháp. Benzema tỏ ra vô cùng tự hào khi phát biểu về giải thưởng này, “Tôi rất tự hào và hạnh phúc với giải thưởng này, chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời tôi dành cho gia đình mình”.

Balotelli “sống chết” cũng không nhận phạt 4

Trong cuộc đua tới danh hiệu năm nay, Benzema đã đánh số 7 của Bayern Munich, Ribery và thủ môn của Tottenham, Hugo Lloris. Olivier Giroud, tân binh của Arsenal, về thứ tư, trong khi Mathieu Valbuena về thứ năm.

BLĐ Barca họp bàn để tăng lương cho Messi


Cuộc họp chính thức về chuyện hợp đồng với “số 10” đã diễn ra rất suôn sẻ, theo đó, Messi có thể sẽ ở lại sân Nou Camp đến năm 2018 và hưởng mức lương 12,5 triệu Euro/1 năm (325 tỷ đồng), chưa kể các khoản thưởng, lợi nhuận từ quảng cáo, bản quyền hình ảnh và các khoản thu nhập khác nữa.

Balotelli “sống chết” cũng không nhận phạt 5

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca có thời hạn đến năm 2016 với mức thu nhập khoảng 12 triệu Euro/1 năm (312 tỷ đồng) bao gồm cả thưởng và các khoản thu nhập khác. Đây được cho là động thái cần thiết của Barca mặc dù Messi không có vẻ gì muốn ra đi nhưng trước sự nhòm ngó từ các đại gia, bản hợp đồng này có lẽ là không thừa để giữ chân tiền đạo này đến năm anh 31 tuổi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày