Balotelli lại dính scandal tình ái với "máy bay bà già" nặng hơn 90kg

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 16:23 12/11/2015

Có vẻ như “Ngựa chứng” đã chán tán tỉnh các chân dài nóng bỏng mà chuyển “gu” sang những phụ nữ có nhan sắc tầm thường.

Marie Asemota, một phụ nữ 36 tuổi và có cân nặng tới hơn 90kg vừa tiết lộ với tờ Daily Star về vụ bê bối tình ái liên quan tới Balotelli. Asemota quen chân sút "siêu quậy" người Italia trên mạng xã hội. Hai người thường xuyên trò chuyện trực tuyến.

balo2-65955
Marie Asemota tiết lộ bê bối tình ái liên quan tới Balotelli

Theo lời kể của Marie Asemota, chân sút đang đầu quân cho AC Milan thường xuyên yêu cầu cô nói về những “chuyện thầm kín trong phòng ngủ” của mình. Asemota tất nhiên từ chối và đã chụp lại các đoạn trò chuyện làm bằng chứng.

balo4-496ed

Cuộc trao đổi giữa Balotelli (mb459) và Marie Asemota (mochafrappe79)

Hồi cuối tháng 10 vừa qua, “Ngựa chứng” từng bị một phụ nữ (giấu tên) trên 40 tuổi đâm đơn kiện đã phát tán ảnh nóng của cô trên mạng xã hội Facebook.

Balotelli và người phụ nữ này từng có mối quan hệ vụng trộm. Trong thời gian qua lại, "Ngựa chứng" đã dụ dỗ người tình gửi cho mình những tấm hình nóng bỏng. Khi gửi ảnh cho Balotelli, người phụ nữ 40 tuổi này đã yêu cầu chân sút Italia phải giữ kín.

Tuy nhiên, chân sút "siêu quậy" đã đem những bức ảnh chia sẻ với đồng đội tại Milan. Một trong số những bức ảnh nhạy cảm sau đó đã bị phát tán trên Facebook. Sự việc khiến cho người phụ nữ này bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Tình cũ U40 của Balotelli quyết định đâm đơn kiện "Ngựa chứng" đến tòa án Busto Arsizio, gần với Varese, tỉnh miền Bắc Italia.

balo3-65955
Balotelli liên tiếp dính scandal tình ái với phụ nữ lớn tuổi

Trước khi liên tiếp dính scandal tình ái với các bà chị kém sắc, Balotelli có thói quen “sưu tập” chân dài nóng bỏng. Một trong số những người tình đã có con với chân sút AC Milan là siêu mẫu Italia, Raffaella Fico.