Balotelli "lác mắt" nhìn chàng béo 100 kg đá phạt siêu "ảo"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:30 03/04/2015

Không có thân hình lý tưởng của một cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng <a href="http://kenh14.vn/sport/phat-sot-voi-chang-beo-107-kg-sut-phat-ao-nhu-ronaldo-2014121902195631.chn" target="_blank">Bas van Velzen</a> lại sở hữu kỹ năng sút phạt khiến ngay cả Balotelli cũng phải thán phục.

Bas van Velzen - cầu thủ nghiệp dư từng gây sốt trên youtube với video "khoe" khả năng đá phạt tuyệt đỉnh, vừa có màn so tài khá thú vị với một loạt ngôi sao của Liverpool.


Cụ thể, Bas van Velzen đã tìm tới trung tâm huấn luyện Melwood của Liverpool để "thách đấu" Balotelli, Markovic, Fabio Borini và Rickie Lambert về kỹ năng sút phạt.


Ở nội dung đá phạt không có hàng rào, trong khi tất cả các chuyên gia đá phạt của sân Anfield đều thất bại thì Bas van Velzen lại dễ dàng hạ gục người đứng trong khung gỗ bằng cú cứa lòng đưa bóng đi đúng góc chết. Chứng kiến cậu thanh niên nặng cả trăm ký sút phạt cực "ảo diệu", các cầu thủ Liverpool không tránh khỏi sự ngạc nhiên. Dù vậy, họ vẫn dành cho Bas van Velzen những tràng vỗ tay không ngớt.

Balotelli choáng váng khi nhìn thấy chàng béo ghi bàn

Sang đến nội dung đá phạt hàng rào, Bas van Velzen tiếp tục dứt điểm thành công. Phía bên kia "chiến tuyến", Markovic sút dội xà, còn Balotelli, Fabio Borini và Rickie Lambert đều có những pha dứt điểm thành bàn đẳng cấp. 

Balotelli thành công ở lượt sút phạt hàng rào

Kết thúc 2 nội dung tranh tài, Bas van Velzen thắng cuộc khi dứt điểm thành công ở cả 2 lần sút. "Những trải nghiệm vừa rồi thật tuyệt vời, đặc biệt là việc được gặp gỡ Balotelli. Tôi thực sự thích thú khi giả vờ không biết đá phạt và rồi chứng kiến khuôn mặt của họ sau những cú dứt điểm của tôi", Bas van Velzen hào hứng chia sẻ sau cuộc thi.