“Ngựa chứng” Balotelli quậy thâu đêm với dàn chân dài trong quán bar

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 03/08/2015

Chẳng buồn quan tâm tới tương lai của mình tại Liverpool trước thềm mùa giải mới, tiền đạo Mario Balotelli vẫn thản nhiên vui chơi tại hộp đêm cùng nhiều mỹ nữ bên cạnh.

Từ trước tới nay, tiền đạo ngỗ ngược Mario Balotelli vẫn nổi tiếng với bản tính khó bảo chẳng giống ai của mình. Trong khi các đồng đội đang bận tập luyện ráo riết để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp diễn ra, chân sút người Italia lại chọn cách la cà ở các hộp đêm tại Portofino, Italia.

1-327ec
Hai vệ sỹ cõng Balotelli và một cô gái trẻ

3-327ec


2-327ec
Cặp đôi vui đùa khá thoải mái

Động thái này càng làm dấy lên những suy đoán rằng việc HLV Brendan Rodgers không còn muốn sử dụng cầu thủ này là sự thật. Với việc chiêu mộ được tân binh Christian Benteke và phong độ tệ hại của Balotelli, ngày tiền đạo này rời Anfiel đã không còn xa.

6-097f7
Balotelli đi chơi cùng rất nhiều cô gái

5-097f7
Họ đều vui vẻ khi ở bên cạnh chàng bad boy

4-097f7
Trong mắt các CĐV Liverpool, Balotelli chỉ là nỗi thất vọng

Tuy vậy, dường như bản thân cựu cầu thủ Man City cũng không quá bận tâm đến điều này. Những bức ảnh được cánh phóng viên chụp được cho thấy anh còn đang bận tiệc tùng rất vui vẻ cùng bạn bè và những cô gái đẹp. Chứng kiến cảnh chân sút người Italia thân mật với các cô gái, nhiều bình luận trên mạng của các CĐV Liverpool đã tỏ ra ngán ngẩm. Thậm chí một số còn châm chọc rằng Balotelli ghi bàn với các cô gái nhiều hơn ghi bàn trên sân cỏ.